Thứ Năm, 2/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tổ chức Hội thi “Cán bộ Công an cơ sở tương lai giỏi pháp luật” năm học 2023 – 2024

Tham dự chương trình có Ban Giám khảo Hội thi, lãnh đạo các Phòng, Khoa, giáo viên, 03 đội thi và toàn thể học viên nhà trường.

Hội thi được tổ chức bằng hình thức sân khấu hoá. Mỗi lớp tuyển chọn 01 đội tuyển gồm 03 thành viên chính thức. Các đội sẽ tham gia với 3 phần thi: Phần thi chào hỏi, phần thi hiểu biết và phần thi ứng xử. Tại phần thi chào hỏi khuyến khích các đội có những tiết mục sáng tạo, công phu thể hiện nét độc đáo riêng biệt của đội mình.

Trong thời gian tổ chức Hội thi, các đội thi đã thể hiện xuất sắc phần thi của đội mình. Kết thúc Hội thi, giải Nhất thuộc về đội thuộc ngành Trinh sát cảnh sát, Kỹ thuật hình sự; giải Nhì thuộc về đội thuộc ngành Quản lý Nhà nước về ANTT; giải Ba thuộc về đội thuộc ngành Thi hành án hình sự và HTTP, Vũ trang bảo vệ an ninh trật tự. Bên cạnh đó, Hội thi trao 02 giải phụ cho phần thi chào hỏi ấn tượng nhất và phần thi ứng xử hay nhất.

Ban Giám khảo trao giải Nhất hội thi cho đội thuộc ngành Trinh sát cảnh sát, Kỹ thuật hình sự.

Việc tổ chức Hội thi “Cán bộ Công an cơ sở tương lai giỏi pháp luật” là hoạt động rất có ý nghĩa và đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, có sức lan toả đối với học viên và đại biểu tham dự. Hội thi là sân chơi bổ ích dành cho các em học viên, là nơi để học viên trao đổi, chia sẻ kiến thức kinh nghiệm học tốt các môn pháp luật; xây dựng tính tích cực, chủ động, sáng tạo cho học viên nhằm tiếp tục đổi mới, đa dạng hóa hình thức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, thúc đẩy phong trào thi đua học tập - rèn luyện tốt của học viên nhà trường, qua đó củng cố kiến thức, nâng cao ý thức tự học, tự nghiên cứu của học viên, gắn kết lý luận với thực tiễn trong công tác giảng dạy, học tập các môn pháp luật tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

Ban Giám khảo trao giải Nhì hội thi cho đội thuộc ngành thuộc ngành Quản lý Nhà nước về ANTT.

Ban Giám khảo trao giải Ba hội thi cho đội thuộc ngành Thi hành án hình sự và HTTP, Vũ trang bảo vệ an ninh trật tự.

Ban Giám khảo trao 02 giải phụ cho phần thi chào hỏi ấn tượng nhất và phần thi ứng xử hay nhất.

Các đội thi sôi nổi tham gia các phần thi.

Các đội thi sôi nổi tham gia các phần thi.

Các đội thi sôi nổi tham gia các phần thi.

Các đội thi sôi nổi tham gia các phần thi.

Các đội thi sôi nổi tham gia các phần thi.

 CLB Pháp luật chụp ảnh lưu niệm cùng các đội thi.

Bài: Trần Duyên, Khoa Luật

Biên tập: Phương Thảo, phòng HCTH

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi