Thứ Năm, 9/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I đạt giải A Liên hoan tuyên truyền giới thiệu sách trong CAND năm 2023

Liên hoan có sự tham gia của 300 thành viên thuộc 15 đội thi đến từ các Học viện, Trường ở trong và ngoài lực lượng CAND; với 45 tiết mục được sân khấu hoá, các đội thi đã mang đến không khí tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Đội tuyển trường Cao đẳng CSND I tham gia liên hoan gồm 53 đồng chí là cán bộ, giáo viên và học viên nhà trường do đồng chí Trung tá, TS Trương Thị Phương Hiền, Giám đốc Trung tâm Lưu trữ và Thư viện làm Trưởng đoàn.

Sau một thời gian tập luyện khẩn trương và nghiêm túc, đội thi của Nhà trường đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình với kết quả: 01 Giải A toàn đoàn và 01 Giải Chuyên đề “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, bổ sung vào thành tích chung của Nhà trường.

Đồng chí Trung tá, TS Trương Thị Phương Hiền, Giám đốc Trung tâm Lưu trữ và Thư viện đại diện Nhà trường nhận Giải A tại Liên hoan.

Đồng chí Trung tá, TS Trương Thị Phương Hiền, Giám đốc Trung tâm Lưu trữ và Thư viện đại diện Nhà trường nhận Giải Chuyên đề tại Liên hoan.

Đội thi nhà trường tham gia Liên hoan tuyên truyền, giới thiệu sách trong CAND năm 2023 và đạt kết quả cao đã thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường với hoạt động tuyên truyền, giới thiệu sách của Bộ Công an nói chung và của Trường Cao đẳng CSND I nói riêng. Đây sẽ là động lực to lớn giúp Trung tâm Lưu trữ và thư viện tiếp tục tổ chức và tham gia nhiều hoạt động nhằm phát triển văn hóa đọc và khẳng định vị thế của Nhà trường.

Một số hình ảnh tại Liên hoan:

Đội tuyển nhà trường tham gia dự thi chụp ảnh lưu niệm.

Đội tuyển nhà trường tham gia dự thi chụp ảnh lưu niệm.

Phần thi Chào hỏi của Đội thi.

Đồng chí Thiếu tá Hoàng Hương Giang, Phó Trưởng khoa Ngoại ngữ Tin học và đồng chí Thiếu tá Nguyễn Thị Thu, Cán bộ Trung tâm lưu trữ và Thư viện thực hiện Phần thi Giới thiệu sách.

Đội thi Nhà trường múa minh họa trong Phần thi Giới thiệu sách.

Cuốn sách“Hồ Chí Minh - Một con người, một thời đại, một dân tộc, một sự nghiệp” được Nhà trường lựa chọn giới thiệu trong phần thi Giới thiệu sách.

Phần thi năng khiếu với tiết mục biểu diễn võ thuật Mai Hoa Quyền.

Phần thi năng khiếu với tiết mục biểu diễn múa Kiếm và Côn Nhị Khúc.

Bài: Nguyễn Thu, Trung tâm Lưu trữ và Thư viện

Ảnh: Câu lạc bộ Truyền thông

Biên tập: Phương Thảo

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi