Thứ Bảy, 18/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tổ chức Diễn đàn “Đồng hành cùng tân học viên K60S trong phát triển kỹ năng học tập và thi, kiểm tra đánh giá”

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng, chủ trì diễn đàn. Các chuyên gia, khách mời: TS Trần Thị Cẩm Tú, TS Nguyễn Nam Phương - Giảng viên cao cấp Trường Đại học Sư phạm Hà Nội; đồng chí Thượng tá, TS Dương Văn Quân, Phó Trưởng khoa Lý luận chính trị, KHXHNV và tâm lý; đồng chí Trung tá, TS Trần Tuyết Trinh, Phó Trưởng khoa Luật. Dự diễn đàn còn có đại diện lãnh đạo phòng Quản lý Đào tạo, phòng Quản lý học viên, Đoàn Thanh niên; lãnh đạo, cán bộ phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đào tạo cùng các em tân học viên K60S.

Đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng, chủ trì diễn đàn.

Khai mạc diễn đàn, đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng phát biểu: Đối với các em tân học viên K60S, việc xác định được mục tiêu học tập và tìm cho mình phương pháp học tập đúng đắn chính là yếu tố quan trọng để giúp các em đạt được kết quả cao trong học tập. Phương pháp học tập phù hợp không chỉ giúp các em tiết kiệm thời gian cho bản thân mà vẫn đạt được hiệu quả cao trong học tập. Diễn đàn phát triển kỹ năng học tập và thi, kiểm tra đánh giá chính là chìa khóa thành công giúp các em xây dựng hành trang để trở thành những chiến sĩ Công an vững về chính trị, giỏi về pháp luật và tinh thông về nghiệp vụ. Đồng thời đồng chí Phó Hiệu trưởng đã biểu dương và đánh giá cao tinh thần chủ động của Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đào tạo trong việc tham mưu lựa chọn chủ đề diễn đàn, công tác chuẩn bị và tổ chức diễn đàn. Diễn đàn đã góp phần cổ vũ, động viên các em học viên K60S có thêm động lực, không ngừng thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và rèn luyện, tích cực tham gia các phong trào.

Diễn đàn đã được nghe các chuyên gia, khách mời chia sẻ về vai trò của việc tự học, các phương pháp phát triển kỹ năng học tập, thi và kiểm tra đánh giá đạt hiệu quả, các kỹ năng học tập và làm bài thi đối với một số môn học cụ thể.

TS Trần Thị Cẩm Tú - Giảng viên cao cấp Trường Đại học Sư phạm Hà Nội chia sẻ các nội dung về phát triển kỹ năng học tập và thi, kiểm tra đánh giá.

TS Nguyễn Nam Phương - Giảng viên cao cấp Trường Đại học Sư phạm Hà Nội chia sẻ các nội dung về phát triển kỹ năng học tập và thi, kiểm tra đánh giá.

Đồng chí Thượng tá, TS Dương Văn Quân, Phó Trưởng Khoa Lý luận chính trị, khoa học xã hội nhân văn và tâm lý chia sẻ về phương pháp học tập và làm bài thi đối với các môn Lý luận chính trị.

Đồng chí Trung tá, TS Trần Tuyết Trinh, Phó Trưởng khoa Luật chia sẻ về phương pháp học tập và làm bài thi đối với các môn Luật.

Các đại biểu và học viên tham dự diễn đàn đã phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung chú ý lắng nghe, tiếp thu hiệu quả các nội dung do các chuyên gia truyền đạt. Đồng thời các học viên đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm học tập, phương pháp làm bài và sử dụng thời gian hiệu quả trong quá trình học tập và tham gia các phong trào, những thắc mắc cần giải đáp.

Sau hơn 02 giờ thảo luận, trao đổi giữa chuyên gia, khách mời và các em tân học viên K60S, buổi diễn đàn “Đồng hành cùng tân học viên K60S trong phát triển kỹ năng học tập và thi, kiểm tra đánh giá” đã thành công tốt đẹp. Thông qua diễn đàn đã mang đến cho học viên những thông tin, kiến thức bổ ích,  kỹ năng và phương pháp học tập phù hợp giúp các em đạt kết quả cao trong học tập; đồng thời diễn đàn cũng là đợt sinh hoạt chính trị nhằm cổ vũ, động viên phong trào thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt đối với tân học viên K60S.

Một số hình ảnh tại diễn đàn:

Đồng chí Phó Hiệu trưởng tặng hoa các chuyên gia, khách mời tham gia diễn đàn.

Học viên K60S trao đổi tại diễn đàn.

Học viên K60S trao đổi tại diễn đàn.

Bài: Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đào tạo

Biên tập: Phương Thảo, phòng HCTH

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi