Chủ Nhật, 28/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Bộ năm học 2022-2023

Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Bộ năm học 2022-2023 là hoạt động chuyên môn, mang tính chất quyết định trong việc đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo; đồng thời khuyến khích, động viên các thầy, cô giáo tinh thần tự học, tự nghiên cứu và sáng tạo.

Hội thi cũng là dịp để ghi nhận, biểu dương, tôn vinh và nhân rộng những cá nhân, tập thể có nhiều thành tích trong phong trào thi đua dạy giỏi. Đặc biệt, thông qua hội thi, các trường CAND cũng sẽ tự nhìn nhận và đánh giá được một phần thực trạng đội ngũ và công tác đào tạo, bồi dưỡng, để từ đó có những điều chỉnh kịp thời trong công tác quản lý, điều hành, chỉ đạo.

Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Bộ năm học 2022-2023 -0

Thiếu tướng, PGS.TS Đỗ Anh Tuấn, Cục trưởng Cục Đào tạo, Trưởng Ban tổ chức Hội thi phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu khai mạc hội thi, Thiếu tướng, PGS.TS Đỗ Anh Tuấn, Cục trưởng Cục Đào tạo, Trưởng Ban tổ chức Hội thi nhấn mạnh: Việc tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Bộ nhằm tạo sân chơi để các nhà giáo thể hiện và khẳng định mình, cùng trao đổi và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau; đồng thời, đây cũng là dịp để các cơ quan chức năng đánh giá, ghi nhận kết quả phong trào dạy giỏi của các nhà trường cũng như của từng giáo viên tham gia hội thi. Qua đó, góp phần tạo nên phong trào thi đua dạy giỏi - học tốt được phát triển sâu, rộng trong các trường CAND.

Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Bộ năm học 2022-2023 -0

Thiếu tướng, PGS.TS Đinh Ngọc Hoa, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng ANND I, đơn vị đăng cai tổ chức hội thi phát biểu tại buổi lễ.

Hội thi cũng là dịp để các trường CAND nhìn nhận lại những thành tích đã đạt được cũng như những mặt còn tồn tại, hạn chế, nhất là trong việc sử dụng các phương pháp giảng dạy để có biện pháp phát huy những mặt tốt, tích cực và chỉ ra những hạn chế để khắc phục, từ đó từng bước nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo.

Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Bộ năm học 2022-2023 -0

Các đại biểu và giáo viên tham dự Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Bộ năm học 2022-2023.

Tại Hội thi lần này, các giáo viên giảng dạy trình độ trung cấp của các trường đại học là Đại học PCCC và Đại học Kỹ thuật Kỹ thuật-Hậu cần CAND sẽ cùng tham gia dự thi với giáo viên giảng dạy trình độ trung cấp của các trường cao đẳng ANND I, Cao đẳng CSND I và Cao đẳng CSND II. Đây là dịp để giáo viên các trường đại học giao lưu với giáo viên các trường cao đẳng để cùng trao đổi, học hỏi lẫn nhau về kinh nghiệm giảng dạy, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho bản thân nhưng đồng thời đây cũng là thử thách để giáo viên các trường đại học phải nỗ lực hơn nữa, thể hiện bằng tất cả năng lực của mình để đạt được kết quả cao nhất tại hội thi.

Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Bộ năm học 2022-2023 có sự tham gia của 54 giáo viên ở 5 lĩnh vực gồm: Lý luận chính trị; Pháp luật; Nghiệp vụ; Ngoại ngữ (tiếng Anh) và Giáo dục quốc phòng, Võ thuật. Dự kiến, lễ bế mạc hội thi sẽ diễn ra vào ngày 30/8.

Nguồn: Báo CAND

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi