Thứ Năm, 19/9/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tặng bằng khen cho 2 cá nhân trong công tác cứu nạn trên địa bàn xã Yên Thuận

Trước đó, vào ngày 8/9, trong tình thế cơn lũ dữ ào ào đổ về, mực nước dâng cao rất nhanh tại cầu tràn thôn Cầu Treo, xã Yên Thuận, Đại úy Lục Văn Nguyên và anh Liệu Văn Quyết đã không quản ngại nguy hiểm đến tính mạng, trực tiếp nhảy xuống dòng nước xiết để cứu cháu Nguyễn Quốc Bảo, SN 2019, trú tại thôn Cầu Cao 2, xã Bạch Xa, huyện Hàm Yên bị lũ cuốn trôi.

Tặng bằng khen cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác cứu nạn trên địa bàn xã Yên Thuận -0
Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang, đồng chí Bí thư Huyện uỷ Hàm Yên trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Đại úy Lục Văn Nguyên và anh Liệu Văn Quyết.

Câu chuyện về lòng dũng cảm của cán bộ Công an xã và hoàn cảnh thương tâm của cháu Bảo đã được Đài Truyền hình Việt Nam đưa vào chương trình “Điểm tựa Việt Nam” để khơi dậy trong mỗi người dân Việt Nam tinh thần dân tộc, tinh thần đoàn kết, tương trợ, đùm bọc nhau giữa lúc hoạn nạn, nguy nan. 

Việc UBND tỉnh trao tặng Bằng khen cho các cá nhân chính là sự ghi nhận, động viên của cấp uỷ, chính quyền địa phương đối với hành động dũng cảm, cao đẹp, sẵn sàng vượt qua bão lũ để bảo vệ tính mạng người khác của Đại uý Lục Văn Nguyên và công dân Liệu Văn Quyết.

Nguồn: Báo CAND

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi