Thứ Tư, 24/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
100% các học viên đạt yêu cầu cấp chứng chỉ về công tác hồ sơ nghiệp vụ Cảnh sát

Từ 19/10 đến ngày 24/10, Cục HSNV phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức mở lớp tập huấn chuyên sâu về công tác HSNV Cảnh sát cho các đồng chí là lãnh đạo cấp phòng, chỉ huy đội và cán bộ trực tiếp làm công tác HSNV thuộc Công an các đơn vị, địa phương.

Chỉ tính riêng từ đầu năm 2022 đến nay, Cục HSNV đã hoàn thành tổ chức 14 lớp tập huấn chuyên sâu về công tác HSNV CAND. Đây là lớp tập huấn công tác HSNV Cảnh sát thứ 2 được tổ chức năm 2022.


Thiếu tướng Ngô Thị Hoàng Yến và các đại biểu dự lớp tập huấn.

Lớp tập huấn công tác HSNV Cảnh sát năm 2022, được tổ chức từ 19/10 đến nay đã hoàn thành mục tiêu, chương trình theo kế hoạch đề ra. Cùng với việc tổ chức giảng dạy đã kết hợp với thảo luận và thực hành. Tại lớp tập huấn, các học viên đã được nghiên cứu 5 chuyên đề…. Qua đó, giúp các học viên đi sâu nghiên cứu, học tập những nội dung quy định và hướng dẫn hiện hành của Bộ Công an về công tác HSNV CAND nói chung và công tác HSNV Cảnh sát nói riêng; trang bị các nội dung kiến thức một cách khái quát và tổng quan về công tác HSNV CAND. Đồng thời, cập nhật các quy định, hướng dẫn mới trong công tác HSNV và cả các quy định mới của pháp luật và nghiệp vụ cơ bản của lực lượng CSND và các lĩnh vực công tác nghiệp vụ khác có liên quan trực tiếp đến công tác HSNV Cảnh sát.


Thiếu tướng Ngô Thị Hoàng Yến phát biểu tại lễ bế giảng.

Phát biểu tại lễ bế giảng, Thiếu tướng Ngô Thị Hoàng Yến biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của Ban tổ chức lớp học.

Thiếu tướng Ngô Thị Hoàng Yến nhấn mạnh, sau lớp tập huấn, các đồng chí học viên cơ bản đã nắm vững các quy định về công tác HSNV nói chung và các quy định của pháp luật, nghiệp vụ cơ bản có liên quan đến công tác HSNV Cảnh sát và có khả năng tham mưu, hướng dẫn, chỉ huy, chỉ đạo nghiệp vụ. 


Các đại biểu tham dự lễ bế giảng chụp ảnh lưu niệm. 

Toàn thể học viên của lớp tập huấn đã nghiêm túc, tận dụng thời gian, sự tâm huyết để giảng dạy và học tập, tập huấn chuyên sâu về công tác HSNV Cảnh sát. Kết quả kiểm tra cuối khoá, 152 đồng chí đều đạt chứng chỉ về công tác HSNV Cảnh sát, đạt tỷ lệ 100 %. Trong đó, loại giỏi là 90 đồng chí, chiếm tỷ lệ 59 %...

Xuân Mai (Báo điện tử CAND)

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi