Thứ Sáu, 3/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Bộ trưởng Tô Lâm gặp mặt Câu lạc bộ bóng đá PVF - Công an nhân dân

Cùng dự có Thượng tướng Lương Tam Quang, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ, Trung tâm PVF và tập thể Câu lạc bộ (CLB) bóng đá PVF - CAND.

Sau khi nghe báo cáo về hoạt động của Trung tâm PVF và CLB bóng đá PVF - CAND, Bộ trưởng Tô Lâm ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của Ban huấn luyện cùng toàn thể cầu thủ CLB bóng đá PVF - CAND trong thời gian qua; đề nghị tập thể CLB tiếp tục cố gắng thi đấu hết mình trong các trận đấu còn lại của hai giải đấu: Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia năm 2023. 

Bộ trưởng Tô Lâm gặp mặt Câu lạc bộ bóng đá PVF - Công an nhân dân -0
Bộ trưởng Tô Lâm phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đồng chí Bộ trưởng nhấn mạnh, Trung tâm PVF và CLB bóng đá PVF - CAND cần xây dựng lối chơi chuyên nghiệp, hiện đại, thể hiện tinh thần của đội bóng ngành Công an, tạo được sự yêu mến trong lòng người hâm mộ, đóng góp cho sự phát triển của phong trào thể thao ngành CAND. Bộ Công an sẽ tạo điều kiện tốt nhất để chăm lo cho các thế hệ học viên của Trung tâm với mục tiêu đào tạo ra các thế hệ kế cận chất lượng tham gia thi đấu tại các giải cao nhất, phục vụ cho thể thao Việt Nam nói chung, thể thao CAND nói riêng.

Trung tâm PVF cũng cần duy trì chất lượng xứng tầm với danh hiệu học viện 3 sao châu Á và tích cực tìm kiếm hợp tác quốc tế để nâng cao giá trị của mình. Bộ Công an sẽ có kế hoạch cải tạo và nâng cấp trung tâm để đảm bảo chất lượng phục vụ cho công tác đào tạo…

Bộ trưởng Tô Lâm gặp mặt Câu lạc bộ bóng đá PVF - Công an nhân dân -0
Bộ trưởng Tô Lâm cùng các đại biểu và tập thể CLB bóng đá PVF - CAND.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Trung tâm PVF và CLB bóng đá PVF - CAND gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến đồng chí Bộ trưởng Tô Lâm cùng các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an đã luôn quan tâm, động viên Ban huấn luyện và các cầu thủ; xin hứa quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, thi đấu ở giải bóng đá cao nhất của nước nhà trong tương lai.

Nguồn: Báo CAND

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi