Thứ Bảy, 27/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tuyển dụng vào CAND 4 VĐV, HLV thể thao có thành tích xuất sắc

Sáng 19/5, tại Hà Nội, Cục Công tác Đảng và công tác chính trị - Bộ Công an tổ chức lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ. Tại buổi lễ, Trung tướng Nguyễn Ngọc Toàn, Cục trưởng, đã trao các quyết định về việc tuyển dụng cán bộ vào CAND đối với 2 HLV Phạm Văn Tý (môn Pencak Silat) và Nguyễn Thanh Thảo (Taekwondo); 2 VĐV Nguyễn Văn Trí (Pencak Silat) và Ngần Ngọc Nghĩa (Điền kinh) thuộc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao CAND.

Tuyển dụng vào CAND 4 VĐV, HLV thể thao có thành tích xuất sắc -0
Trung tướng Nguyễn Ngọc Toàn trao quyết định về việc tuyển dụng vào CAND đối với các đồng chí Ngần Ngọc Nghĩa, Nguyễn Văn Trí, Phạm Văn Tý và Nguyễn Thanh Thảo (từ trái qua).

Các đồng chí được tuyển dụng vào CAND dịp này đều có quá trình nhiều năm (8-16 năm) nỗ lực tập luyện, huấn luyện và thi đấu, giành nhiều huy chương, đóng góp nhiều thành tích cho thể thao thành tích cao của lực lượng CAND nói riêng, thể thao nước nhà nói chung tại các giải đấu trong nước, khu vực và quốc tế.

Trong số 4 đồng chí, VĐV Ngần Ngọc Nghĩa vừa trở về từ Campuchia sau khi xuất sắc giành Huy chương Bạc nội dung chạy 200m nam tại kỳ SEA Games 32, dù trước đó anh gặp chấn thương sau khi đoạt Huy chương Vàng nội dung chạy tiếp sức 4x100m nam tại Đại hội thể thao toàn quốc 2022.

Tuyển dụng vào CAND 4 VĐV, HLV thể thao có thành tích xuất sắc -0
Trung tướng Nguyễn Ngọc Toàn phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tướng Nguyễn Ngọc Toàn nêu rõ, việc tuyển dụng vào CAND đối với 4 HLV, VĐV thể thao CAND thể hiện sự quan tâm, ghi nhận của Đảng uỷ Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an cũng như chính sách đãi ngộ kịp thời của Bộ Công an đối với những nỗ lực, cống hiến của các đồng chí vì thể thao CAND và thể thao nước nhà.

Trung tướng Nguyễn Ngọc Toàn đề nghị các đồng chí được tuyển dụng tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, huấn luyện và lan toả tinh thần nỗ lực tới các HLV, VĐV khác để cùng nhau cống hiến vì thể thao CAND, giành nhiều thành tích cao hơn nữa tại các giải đấu. "Khi chúng ta nỗ lực phấn đấu, đạt được thành tích thì sẽ đều có sự ghi nhận", Trung tướng Nguyễn Ngọc Toàn khẳng định.

Tuyển dụng vào CAND 4 VĐV, HLV thể thao có thành tích xuất sắc -0
Lãnh đạo Cục Công tác Đảng và công tác chính trị cùng các đồng chí VĐV, HLV vừa được tuyển dụng vào CAND.

Trung tướng Nguyễn Ngọc Toàn đề nghị Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao CAND, các đơn vị liên quan có những đề xuất phù hợp, từ đó để tham mưu lãnh đạo Bộ Công an đề ra các chính sách thu hút nhân tài; cơ chế động viên, đãi ngộ xứng đáng, kịp thời đối với các VĐV, HLV thể thao CAND.

Thay mặt các HLV, VĐV vinh dự được tuyển dụng vào CAND, Thiếu uý, VĐV Ngần Ngọc Nghĩa xúc động gửi lời cám ơn tới các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an luôn quan tâm, động viên và ghi nhận những cố gắng, thành tích mà các HLV, VĐV đạt được trong nhiều năm luyện tập, thi đấu; khẳng định đây là niềm động viên to lớn giúp các đồng chí cùng đồng đội tiếp tục phấn đấu hơn nữa để cống hiến dưới "màu cờ sắc áo" CAND.

Nguồn: Báo CAND

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi