Thứ Năm, 18/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tuyên dương 75 gương đoàn viên Công đoàn CAND tiêu biểu trong học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy

Tại Khu lưu niệm Sáu điều Bác Hồ dạy CAND (thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang), đoàn đại biểu Công đoàn CAND đại diện cho hơn 24 nghìn cán bộ, đoàn viên công đoàn trong CAND thành kính dâng lên Người nén hương thơm và những bông hoa tươi thắm, thể hiện lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn và sự quan tâm sâu sắc mà lúc sinh thời Người đã dành cho giai cấp công nhân, người lao động và tổ chức công đoàn.

Tuyên dương 75 gương đoàn viên Công đoàn CAND tiêu biểu trong học tập thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy -0
Đoàn đại biểu báo công dâng Bác.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu kính dâng lên Người những thành tích, chiến công đã đạt được. Theo đó, trong 30 năm qua, tổ chức công đoàn trong CAND đã phát huy truyền thống tiền phong của giai cấp công nhân, lấy Sáu điều Bác dạy CAND làm kim chỉ nam cho mọi hành động, đã không ngừng nâng cao năng lực, trí tuệ để lao động, sản xuất và công tác tốt; có nhiều cống hiến, việc làm có ích cho cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cộng đồng, xã hội, đóng góp xứng đáng vào công cuộc công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, cùng các lực lượng trong CAND phụng sự sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn viên Công đoàn CAND luôn sẵn sàng đảm nhiệm và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trên mọi lĩnh vực công tác. Nhiều tấm gương cán bộ, đoàn viên công đoàn tiêu biểu có sức lan tỏa sâu rộng trong toàn lực lượng và xã hội, góp phần tạo nên những chiến công tiêu biểu của lực lượng CAND.

Tuyên dương 75 gương đoàn viên Công đoàn CAND tiêu biểu trong học tập thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy -0
75 gương đoàn viên Công đoàn CAND tiêu biểu là những tấm gương xuất sắc, tiêu biểu, có tinh thần trách nhiệm cao, nêu gương đi đầu trong giải quyết việc khó, khâu yếu.
Tuyên dương 75 gương đoàn viên Công đoàn CAND tiêu biểu trong học tập thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy -0
Đoàn đại biểu tại Khu lưu niệm Sáu điều Bác Hồ dạy CAND.

Thời gian qua, đã có 11 tập thể được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, hạng Nhì, hạng Ba; 6 tập thể, 28 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, hàng nghìn lượt tập thể, cá nhân được Bộ Công an, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và các cấp khen thưởng. Đó là những minh chứng tiêu biểu cho sự trưởng thành, lớn mạnh và những đóng góp quan trọng của đội ngũ đoàn viên công đoàn, người lao động trong CAND đối với sự nghiệp bảo vệ ANTT.

Tại buổi lễ, Công đoàn CAND tự hào báo cáo với Bác và tổ chức biểu dương 75 gương đoàn viên Công đoàn CAND tiêu biểu trong thực hiện phong trào thi đua “Công đoàn CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy”, giai đoạn 2018-2023. Đây là những tấm gương xuất sắc, tiêu biểu, có tinh thần trách nhiệm cao, nêu gương đi đầu trong giải quyết việc khó, khâu yếu.

Tuyên dương 75 gương đoàn viên Công đoàn CAND tiêu biểu trong học tập thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy -0
Tuyên dương 75 gương đoàn viên Công đoàn CAND tiêu biểu trong học tập thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy -0
Công đoàn CAND tặng quà cho cán bộ Công an xã chuyên trách và bán chuyên trách thuộc Công an tỉnh Bắc Giang có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Ngô Hoài Thu, Phó Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị đánh giá cao nỗ lực của các cấp Công đoàn trong CAND; đồng thời yêu cầu các cấp công đoàn và mỗi đoàn viên phải luôn nhận thức sâu sắc về vai trò, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn trong thời kỳ mới; không ngừng học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tích cực rèn luyện, xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng; có trình độ học vấn, kỹ năng nghề nghiệp, tác phong công nghiệp, kỷ luật lao động. Bên cạnh đó, tổ chức và thực hiện tốt các phong trào thi đua để các phong trào đi vào thực chất, có sức lan tỏa mạnh mẽ, hướng về cơ sở, phát huy vai trò tích cực của tổ chức công đoàn các cấp trong CAND…

Nhân dịp này, Công đoàn CAND đã tặng quà cho cán bộ Công an xã chuyên trách và bán chuyên trách thuộc Công an tỉnh Bắc Giang có hoàn cảnh khó khăn.

Nguồn: Báo CAND

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi