Thứ Năm, 25/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Xây dựng Học viện Chính trị CAND thật sự “vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”

Đồng chí Trung tướng, PGS. TS Phan Xuân Tuy, Giám đốc Học viện Chính trị CAND chủ trì buổi lễ.


Trung tướng, PGS.TS Phan Xuân Tuy, Giám đốc Học viện Chính trị CAND phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Trung tướng, PGS.TS Phan Xuân Tuy, Giám đốc Học viện Chính trị CAND khẳng định: Từ khi được thành lập đến nay, tuy thời gian chưa dài nhưng Học viện đã đạt được những kết quả rất tích cực, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp giáo dục đào tạo, nghiên cứu khoa học của lực lượng CAND và quốc gia. Tập thể Đảng ủy, Ban Giám đốc, cán bộ, giảng viên, công nhân viên, học viên luôn đoàn kết, đồng tâm, hiệp lực quyết tâm thực hiện thành công nghị quyết Nghị quyết số 12-NQ/TW ngày 16/3/2022 của Bộ Chính trị nhằm xây dựng Học viện thật sự "trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại", đủ sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc.


Trung tướng Phan Xuân Tuy tặng hoa chúc mừng các thế hệ lãnh đạo, các nhà khoa học có nhiều đóng góp trong công tác giáo dục đào tạo của Học viện Chính trị CAND.

Theo Trung tướng Phan Xuân Tuy, với nhiệm vụ Lãnh đạo Bộ Công an giao, Học viện Chính trị CAND đang chủ trì, phối hợp các đơn vị có liên quan tham mưu, phối hợp, giúp Bộ Công an Lào  xây dựng Học viện Chính trị Bộ Công an Lào trên tinh thần giúp đỡ hết mình, chia sẻ, trách nhiệm, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng ủy Công an Trung ương, Lãnh đạo Bộ Công an giao để sớm đưa Học viện Chính trị Bộ Công an Lào đi vào hoạt động.


Lãnh đạo Học viện Chính trị CAND tặng Bằng khen của Bộ Công an cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Vì An ninh Tổ quốc".

Trân trọng cảm ơn tình cảm, công lao, đóng góp của các thế hệ thầy giáo, cô giáo, nhà khoa học đã luôn đồng hành, giúp đỡ Học viện Chính trị CAND trong suốt những năm qua, đồng chí Giám đốc Học viện cũng mong muốn các thế hệ thầy cô giáo, nhà khoa học trong và ngoài lực lượng CAND tiếp tục dành sự quan tâm, phối hợp, cộng tác, giúp đỡ để Học viện phát triển và trưởng thành vững mạnh, toàn diện, có nhiều đóng góp xứng đáng hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo của lực lượng CAND.

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo Học viện Chính trị CAND đã trao tặng Bằng khen của Bộ Công an cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2021 - 2022, góp phần bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội.

Nguồn: Báo CAND

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi