Thứ Hai, 6/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Đoàn Thanh niên phối hợp tổ chức Chương trình thiện nguyện “Thắp sắng nụ cười cho em” tại Trung tâm Phục hồi chức năng Việt - Hàn

Đoàn công tác tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm.

Tại Chương trình các đơn vị đã tặng 10 chiếc giường inox, 06 chiếc ghế gỗ loại lớn, 50 bộ quần áo mới, nhiều dụng cụ thiết yếu phục vụ sinh hoạt và học tập của trẻ em tại Trung tâm như sách, vở, chuyện, bút, thước kẻ... Ngoài ra, đoàn công tác còn tặng hơn 100 chiếc đèn ông sao, nhiều vật dụng và bánh, sữa, kẹo… phục vụ việc tổ chức Tết Trung thu 2023 cho các cháu tại Trung tâm với tổng giá trị quà tặng trên 60 triệu đồng.

Đoàn công tác tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm.

Trung tâm Phục hồi chức năng Việt - Hàn hiện đang chăm sóc và điều trị cho 143 trẻ em khuyết tật đặc biệt nặng từ 5 tuổi trở lên trong đó nhiều cháu có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Trung tâm thực sự là ngôi nhà thứ hai giúp các cháu có điều kiện học tập và điều trị bệnh để sớm được trở về với gia đình.

Chương trình thiện nguyện “Thắp sắng nụ cười cho em” được các đơn vị phối hợp tổ chức chu đáo và thành công tốt đẹp; những phần quà thiết thực và tình cảm của đoàn công tác góp phần chia sẻ những khó khăn với những trẻ em khuyết tật tại Trung tâm vốn đã chịu nhiều thiệt thòi so với các bạn cùng trang lứa. Những hoạt động trên là niềm khích lệ đối với các em khi Tết Trung thu 2023 đang đến gần, giúp các em có thêm động lực để vươn lên trong học tập và cuộc sống. Hi vọng rằng, trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều tấm lòng, nhiều hoạt động ý nghĩa đồng hành, chia sẻ cùng trẻ em tại Trung tâm.

Một số hình ảnh tại chương trình:


Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng CSND I

Biên tập: Phương Thảo

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi