Thứ Sáu, 3/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Hội diễn văn nghệ quần chúng khối cán bộ, giáo viên năm 2023

Chỉ đạo và phát biểu khai mạc Hội diễn có đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban tổ chức Hội diễn; đồng chí Đại tá, TS Đàm Văn Thủy, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, các đồng chí cán bộ, giáo viên, học viên nhà trường.

Đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban tổ chức phát biểu Khai mạc Hội diễn văn nghệ.

Hội diễn văn nghệ quần chúng khối cán bộ, giáo viên năm 2023 có 14 đội tham gia với 44 tiết mục, đã tạo khí thế thi đua sôi nổi trong cán bộ, chiến sĩ toàn trường. Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu với nội dung và chủ đề ý nghĩa được các đơn vị thể hiện trên sân khấu. Nhiều đội thi đã huy động đông đảo lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ tham gia, dàn dựng chương trình gồm nhiều tiết mục chất lượng, xuyên suốt theo chủ đề và kịch bản cụ thể, theo đúng nội dung mà ban tổ chức đề ra. Nhiều tiết mục thể hiện sự sáng tạo trong dàn dựng, lựa chọn trang phục, sử dụng các hiệu ứng; có sự đầu tư xây dựng hình ảnh phụ họa, nhiều diễn viên thể hiện được sự tự tin và những năng khiếu đặc biệt trên sân khấu.

Các đội thi đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, tích cực, chủ động quán triệt và triển khai có hiệu quả kế hoạch đề ra. Hội diễn đã nhận được sự ghi nhận, biểu dương của các cấp lãnh đạo, sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của cán bộ, chiến sĩ toàn trường, thực sự là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng.

Đồng chí Đại tá, TS Đàm Văn Thuỷ, Phó Hiệu trưởng và đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban tổ chức cùng Ban Giám khảo, lãnh đạo các đơn vị, đại diện các đội tham gia dự thi chụp ảnh lưu niệm.

Hội diễn đã khép lại với những phần trình diễn đặc sắc, các diễn viên đã nỗ lực, cố gắng, tập trung cao độ để tạo nên những chương trình nghệ thuật nhiều cảm xúc. Ban Tổ chức đã lựa chọn những đội thi, tiết mục xuất sắc nhất xét trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 04 giải Khuyến khích và 05 giải A, 08 giải B, 12 giải C. Đồng thời, Ban tổ chức cũng đã chọn ra 12 tiết mục xuất sắc công diễn tại buổi Lễ gặp mặt 58 năm ngày truyền thống nhà trường (30/12/1965-30/12/2023).

Đồng chí Đại tá, TS Đàm Văn Thủy, Phó Hiệu trưởng và đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban tổ chức tặng Cờ lưu niệm và chụp ảnh cùng đại diện các đội văn nghệ dự thi.

Hội diễn được tổ chức thành công thực sự là bông hoa tươi thắm trong vườn hoa thành tích của toàn trường chào mừng kỷ niệm 58 năm ngày truyền thống Nhà trường, mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

Một số hình ảnh tại Hội diễn:

 

Bài: Phòng Chính trị

Biên tập: Loan Trần

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi