Thứ Tư, 8/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Khánh thành phòng Hội thảo quốc tế

Chủ trì buổi Lễ có đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; lãnh đạo các đơn vị; đại diện UBKT Đảng ủy, các Tổ chức quần chúng.

Phòng Hội thảo Quốc tế được trang bị hệ thống họp trực tuyến hiện đại, 01 máy chiếu công suất lớn, 01 màn hình chuyên dùng khổ lớn 110 inch, 04 màn hình 55 inch và các thiết bị công nghệ khác.

Công trình xây dựng phòng Hội thảo Quốc tế được khánh thành và đưa vào sử dụng đảm bảo an ninh, an toàn thông tin là một cột mốc quan trọng trong quá trình thực hiện các tiêu chí theo mục tiêu của Nghị quyết số 103/NQ-ĐU ngày 05/4/2021 về tăng cường công tác nghiên cứu khoa học trong Đảng bộ nhà trường; đây cũng là dấu ấn quan trọng, nổi bật trong các hoạt động hướng đến kỉ niệm các ngày lễ lớn của Nhà trường và đất nước.

Việc đưa phòng Hội thảo Quốc tế vào sử dụng góp phần nâng cao chất lượng công tác tổ chức các Hội thảo cấp trường, cấp Bộ cũng như các hoạt động quan trọng khác của Nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng; Ban Giám hiệu; lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm khánh thành phòng Hội thảo Quốc tế.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng chủ trì Hội nghị giao ban tháng 4/2023.

Bài: Phương Thảo

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi