Thứ Tư, 8/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Thẩm định 03 Tập bài giảng “Tổ chức chỉ huy, điều khiển giao thông và dẫn đoàn”, “Công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng Cảnh sát giao thông” và “Điều tra, giải quyết tai nạn giao thông”

Chủ trì buổi thẩm định có đồng chí Thiếu tướng, PGS. TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng; cùng dự có các thành viên trong Hội đồng thẩm định; lãnh đạo, cán bộ khoa Cảnh sát giao thông; cùng các đồng chí trong Ban biên soạn Tập bài giảng.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS. TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng, chủ trì buổi thẩm định.

Đồng chí Thượng tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng, Ủy viên Hội đồng.

Tại buổi thẩm định, các đồng chí Chủ biên thay mặt Ban biên soạn Tập bài giảng trình bày cụ thể chi tiết quá trình biên soạn, các nội dung đã chỉnh sửa, sau khi tiếp thu ý kiến đóng góp của các thành viên trong Hội đồng hội thảo cấp trường. Đồng thời, báo cáo cũng chỉ ra những khó khăn, vướng mắc cần Hội đồng tham vấn, làm rõ.

Đồng chí Thượng tá, ThS Đinh Xuân Thực, Trưởng khoa Cảnh sát giao thông, đại diện Ban biên soạn trình bày báo cáo.

Nhận xét, đánh giá về nội dung 03 Tập bài giảng do khoa Cảnh sát giao thông biên soạn, các thành viên trong Hội đồng thẩm định ghi nhận những kết quả, đã đạt được của tập thể, lãnh đạo, giáo viên đơn vị trong quá trình nghiên cứu, biên soạn Khoa. Tuy nhiên các nội dung trong 03 Tập bài giảng cần được rà soát các lỗi chính tả, lỗi kỹ thuật trình bày và bố cục lại các mục, tiểu mục cho hợp lý, logic hơn.

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Chí Thành, Trưởng khoa Hình sự , Ủy viên phản biện 1.

Đồng chí Thượng tá, TS Phạm Hữu Tuấn, Trưởng khoa Cảnh sát phòng, chống tội phạm về ma túy, Ủy viên phản biện 2. 

Đồng chí Thượng tá, TS Hoàng Lê Nam, Trưởng khoa Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Ủy viên hội đồng. 

Đồng chí Thượng tá, TS Đặng Thị Ngọc Hà, Trưởng phòng Quản lý đào, Ủy viên thư ký.

Phát biểu kết luận tại buổi thẩm định, đồng chí Thiếu tướng, PGS. TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng ghi nhận, biểu dương Ban biên soạn đã tập trung cố gắng hoàn thành tốt 03 Tập bài giảng “Tổ chức chỉ huy, điều khiển giao thông và dẫn đoàn”, “Công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng Cảnh sát giao thông” và “Điều tra, giải quyết tai nạn giao thông” đảm bảo tiến độ. Đồng thời biểu dương Cấp ủy, lãnh đạo khoa Cảnh sát giao thông đã tích cực, chủ động trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện đúng quy trình biên soạn, đảm bảo mục tiêu, yêu cầu đề ra. Đồng chí Chủ tịch Hội đồng nhất trí với ý kiến đánh giá, góp ý của các thành viên Hội đồng và đề nghị Ban biên soạn tiếp thu các ý kiến tham gia trong quá trình chỉnh sửa, hoàn thiện 03 Tập bài giảng theo quy định để ký ban hành kịp thời đưa vào sử dụng giảng dạy. 

Thành viên buổi thẩm định chụp ảnh lưu niệm.

Bài: Thanh Hoa - Khoa Cảnh sát giao thông

Biên tập: Minh Quyết - Phòng HCTH

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi