Thứ Tư, 8/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Thẩm định Chương trình môn học do Khoa Ngoại ngữ - Tin học biên soạn

Chủ trì buổi thẩm định có đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng; cùng dự có đồng chí Đại tá, TS Đàm Văn Thuỷ, Phó Hiệu trưởng, Uỷ viên Hội đồng; các thành viên trong Hội đồng thẩm định; lãnh đạo Khoa Ngoại ngữ - Tin học và các đồng chí trong Ban biên soạn Chương trình môn học.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng.

Tại buổi thẩm định, đồng chí Trung tá Bùi Khắc Hải, Phó Trưởng khoa Ngoại ngữ - tin học đã trình bày cụ thể các nội dung chỉnh sửa sau khi tiếp thu ý kiến đóng góp của các thành viên trong Hội đồng ở những lần Hội thảo trước đó. Đồng thời, báo cáo cũng chỉ ra những khó khăn, vướng mắc cần Hội đồng tham vấn, làm rõ.

Đồng chí Trung tá Bùi Khắc Hải, Phó Trưởng khoa Ngoại ngữ - tin học, thành viên Ban biên soạn Chương trình môn học.

Phát biểu tại buổi thẩm định, các thành viên trong Hội đồng thẩm định nhận xét, đánh giá nội dung Chương trình môn học phù hợp với chương trình đào tạo, trình độ của học viên nhà trường, có hàm lượng khoa học cao. Tuy nhiên, bên cạnh đó một số nội dung trong Chương trình môn học cần được rà soát, chỉnh sửa các lỗi chính tả, lỗi kỹ thuật trình bày.

Đồng chí Đại tá, TS Đàm Văn Thuỷ, Phó Hiệu trưởng, Uỷ viên Hội đồng.

Đồng chí Thượng tá Đỗ Trung Tiến, Phó Trưởng khoa Kỹ thuật hình sự, Ủy viên Phản biện 1.

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Quỳnh Trang, Phó Giám đốc Trung tâm lưu trữ và thư viện, Ủy viên Phản biện 2.

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Thị Hiền, Trưởng khoa Lý luận chính trị, KHXH nhân văn và tâm lý, Ủy viên Hội đồng.

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo, Uỷ viên Hội đồng.

Phát biểu kết luận tại buổi thẩm định, đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng biểu dương Ban biên soạn đã tập trung cố gắng hoàn thành tốt Chương trình môn học đảm bảo tiến độ, có chất lượng. Đồng thời biểu dương cấp ủy, lãnh đạo Khoa Ngoại ngữ - Tin học đã tích cực, chủ động trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện đúng quy trình biên soạn, đảm bảo mục tiêu, yêu cầu đề ra.

Đồng chí Hiệu trưởng nhất trí với ý kiến đánh giá, góp ý của các thành viên Hội đồng và đề nghị Ban biên soạn tiếp thu các ý kiến tham gia trong quá trình chỉnh sửa, hoàn thiện tập bài giảng theo quy định để đưa vào sử dụng sau khi ký ban hành.

Bài: Thanh Thuý, Khoa Ngoại ngữ- Tin học

Biên tập: Phương Thảo 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi