Thứ Tư, 8/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tổ chức thẩm định chương trình môn học ngành Trinh sát Cảnh sát do Khoa Cảnh sát hình sự, Khoa Cảnh sát kinh tế, môi trường và Khoa Cảnh sát ma túy biên soạn

Chủ trì buổi thẩm định có đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng; cùng tham dự có đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng, đồng chí Thượng tá, TS Phạm Tuấn Hiệp, Phó Hiệu trưởng và các ủy viên phản biện, ủy viên hội đồng, Ban biên soạn, lãnh đạo và giáo viên Khoa Cảnh sát hình sự, Khoa Cảnh sát kinh tế, môi trường và Khoa Cảnh sát ma túy.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS. TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng.

Thay mặt ban biên soạn, đồng chí Thượng tá Nguyễn Chí Thành, Trưởng khoa Cảnh sát hình sự; đồng chí Trung tá Nguyễn Quý Sỹ, Trưởng khoa Cảnh sát kinh tế, môi trường; đồng chí Thượng tá Phạm Hữu Tuấn, Trưởng khoa Cảnh sát ma túy trình bày tóm tắt kết quả biên soạn, nội dung chỉnh sửa, bổ sung sau khi tiếp thu ý kiến của Hội đồng khoa học và kết luận của đồng chí chủ trì  về nội dung, hình thức của chương trình môn học ngành Trinh sát Cảnh sát trong buổi hội thảo cấp Trường. Trong báo cáo cũng nêu rõ kết quả đạt được, những nội dung chỉnh sửa, bảo lưu và lý do, một số khó khăn, vướng mắc cần xin ý kiến hội đồng thẩm định.

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Chí Thành, Trưởng khoa Cảnh sát hình sự, đại diện Ban biên soạn trình bày báo cáo.

Hội đồng thẩm định đã góp ý, đánh giá khách quan, khoa học về nội dung, hình thức của các chương trình môn học, trong đó đã ghi nhận kết quả đạt được của Ban biên soạn. Tuy nhiên, một số nội dung của các chương trình môn học cần được chỉnh sửa phù hợp và hoàn thiện sớm để phục vụ cho quá trình giảng dạy.

Đồng chí Thượng tá, TS Phạm Hữu Tuấn, Trưởng khoa Cảnh sát phòng, chống tội phạm về ma túy, Ủy viên phản biện 1.

Đồng chí Trung tá, TS Nguyễn Quý Sỹ, Trưởng khoa Cảnh sát kinh tế, môi trường, Ủy viên phản biện 2.

Đồng chí  Thượng tá, TS Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo, Ủy viên Hội đồng.

Đồng chí Thượng tá,TS Đặng Thị Ngọc Hà, Trưởng phòng Quản lý đào tạo, Ủy viên Thư ký. 

Phát biểu tại buổi thẩm định, đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của Ban biên soạn, đồng thời đề nghị Ban biên soạn nghiên cứu, tiếp thu các ý kiến đóng góp của các thành viên hội đồng để sớm hoàn thiện các thủ tục ban hành và đưa vào sử dụng theo đề nghị của Hội đồng thẩm định.

Bài: Khoa Cảnh sát hình sự

Biên tập: Bích Vân - Phòng HCTH

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi