Thứ Sáu, 25/10/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Bế mạc Chương trình “Học làm chiến sĩ Công an” đợt 1 năm 2024

Đại biểu dự Lễ Bế mạc chụp ảnh lưu niệm.

Dự chủ trì buổi Lễ đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng. Cùng tham dự: Nhà báo Nguyễn Phan Khuê, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Ủy viên Hội đồng Đội Trung ương; lãnh đạo các đơn vị chức năng; các tình nguyện viên, cán bộ phụ trách, phụ huynh và sự có mặt của 100 học viên tham gia Chương trình.

Đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng phát biểu Bế mạc.

Phát biểu Bế mạc, đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: Chương trình “Học làm Chiến sĩ Công an” khóa 1 năm 2024 được diễn ra theo đúng kế hoạch, an toàn và thành công tốt đẹp. Đồng chí Phó Hiệu trưởng chúc mừng 100 học viên nhí đã hoàn thành xuất sắc khóa học; biểu dương các đơn vị chức năng thuộc Trường Cao đẳng CSND I, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng đã làm tốt công tác tổ chức; các tình nguyện viên, các anh chị phụ trách đã ngày đêm bám lớp, giúp đỡ các học viên nhí trưởng thành; các thầy, cô không ngừng tìm tòi, sáng tạo phương pháp giảng dạy để có được những chuyên đề học tập bổ ích, hiệu quả và cảm ơn các phụ huynh đã tin tưởng đăng ký con, em tham gia chương trình.

Đại diện cho học viên tham gia Chương trình, em Giang Hà My, Tiểu đội 9 phát biểu cảm tưởng sau khi hoàn thành khóa học: “Thông qua khóa học, em được học hỏi, trải nghiệm và hiểu thêm về công việc cao cả, vất vả của các chiến sĩ Công an. Các chuyên đề thiết kế sinh động, xen lẫn thực hành. Lần đầu tiên được tham gia chuyến hành quân xanh xuyên rừng, chúng em cảm thấy vô cùng hào hứng. Là chiến sĩ nhỏ tuổi nhất của tiểu đội, em luôn được các anh chị cùng phòng dìu dắt, yêu thương và giúp đỡ. Ngày hôm nay khoác lên mình màu áo xanh Công an nhân dân, chúng em đã trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn, nuôi dưỡng trong chúng em tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc, ý thức trách nhiệm với cộng đồng”.

Em Giang Hà My, Tiểu đội 9, đại diện cho học viên lớp học phát biểu cảm tưởng.

Thay mặt phụ huynh các học viên nhí, chị Lý Thị Thuyết, phụ huynh học viên Nguyễn Khôi Gia Bảo, Tiểu đội 1 phát biểu, cảm ơn Ban Tổ chức chương trình đã tạo ra một sân chơi, môi trường học tập an toàn, bổ ích, lý thú cho các con trong dịp hè. Phụ huynh luôn an tâm, tin tưởng khi cho con tham gia khóa học tại Nhà trường và thực sự đã nhìn thấy sự thay đổi tích cực, trưởng thành của các con.

Chị Lý Thị Thuyết, phụ huynh đồng chí Nguyễn Khôi Gia Bảo, Tiểu đội 1 đại diện cho phụ huynh học viên phát biểu ý kiến.

Trong Lễ Bế mạc, các tiểu đội học viên đã thực hiện báo cáo kết quả học tập, rèn luyện của mình sau 08 ngày tham gia Chương trình. Với 02 phần báo cáo biểu diễn võ thuật và điều lệnh, các em học viên nhí đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, thể hiện được sự trưởng thành, tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc khi báo cáo trước các đại biểu và các bậc phụ huynh.

Học viên khóa 1 báo cáo kết quả học tập nội dung điều lệnh.

Học viên khóa 1 báo cáo kết quả học tập nội dung võ thuật.

Cũng tại Lễ Bế mạc, Ban Tổ chức tặng thưởng 10 học viên  xuất sắc, tiêu biểu và trao giải Cuộc thi ảnh “Vẻ đẹp Chiến sĩ”Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho 100 đồng chí học viên nhí.

Đ/c Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng và nhà báo Nguyễn Phan Khuê, Tổng Biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong tặng thưởng học viên xuất sắc.

Đ/c Thượng tá, TS Nguyễn Ngọc Anh Tuấn trao giải Cuộc thi ảnh “Vẻ đẹp Chiến sĩ”.

Đ/c Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng trao Giấy chứng nhận cho học viên nhí Khóa 1.

Khóa 1 của Chương trình “Học làm Chiến sĩ Công an” năm 2024 đã khép lại với nhiều phản hồi tích cực từ phụ huynh và các học viên nhí. Sau Lễ Bế mạc, các học viên nhí được bàn giao lại cho phụ huynh và trở về gia đình.

Một số hình ảnh tại Lễ Bế mạc:

 

Bài: Đoàn Thanh niên

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi