Thứ Sáu, 18/10/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Bế mạc Chương trình “Học làm chiến sĩ Công an” đợt 2 năm 2024

Đại biểu dự Lễ Bế mạc chụp ảnh lưu niệm.

Dự chủ trì buổi Lễ đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng. Cùng tham dự: Nhà báo Phạm Định Thi, Ủy viên Ban Biên tập, Tổng Thư ký Tòa soạn Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng; lãnh đạo các đơn vị chức năng; các tình nguyện viên, cán bộ phụ trách, phụ huynh và sự có mặt của 78 học viên tham gia Chương trình.

Đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng phát biểu Bế mạc.

Phát biểu Bế mạc, đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: Chương trình “Học làm Chiến sĩ Công an” khóa 2 năm 2024 được diễn ra theo đúng kế hoạch, an toàn và thành công tốt đẹp. Đồng chí Phó Hiệu trưởng chúc mừng 78 học viên nhí đã hoàn thành xuất sắc khóa học; biểu dương các đơn vị chức năng thuộc Trường Cao đẳng CSND I, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng đã làm tốt công tác tổ chức; các tình nguyện viên, các anh chị phụ trách đã ngày đêm bám lớp, giúp đỡ các học viên nhí trưởng thành; các thầy, cô không ngừng tìm tòi, sáng tạo phương pháp giảng dạy để có được những chuyên đề học tập bổ ích, hiệu quả và cảm ơn các phụ huynh đã tin tưởng đăng ký con, em tham gia chương trình. Đồng chí Phó Hiệu trưởng đề nghị Ban Tổ chức tiếp tục nghiên cứu, đổi mới về nội dung và hình thức của chương trình để tổ chức Chương trình trong những năm tiếp theo hiệu quả và thành công hơn.

Đại diện cho học viên tham gia Chương trình, em Nguyễn Hoàng Phúc, Tiểu đội 7 phát biểu cảm tưởng sau khi hoàn thành khóa học: “Thông qua khóa học, em được học hỏi, trải nghiệm và hiểu thêm về công việc cao cả, vất vả của các chiến sĩ Công an. Các chuyên đề thiết kế sinh động, xen lẫn thực hành. Lần đầu tiên được tham gia chuyến hành quân xanh xuyên rừng, chúng em cảm thấy vô cùng hào hứng. Là chiến sĩ nhỏ tuổi nhất của tiểu đội, em luôn được các anh chị cùng phòng dìu dắt, yêu thương và giúp đỡ. Ngày hôm nay khoác lên mình màu áo xanh Công an nhân dân, chúng em đã trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn, nuôi dưỡng trong chúng em tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc, ý thức trách nhiệm với cộng đồng”.

Em Nguyễn Hoàng Phúc, Tiểu đội 7, đại diện cho học viên lớp học phát biểu cảm tưởng.

Trong Lễ Bế mạc, các tiểu đội học viên đã thực hiện báo cáo kết quả học tập, rèn luyện của mình sau 08 ngày tham gia Chương trình. Với 03 phần báo cáo biểu diễn võ thuật, điều lệnh và gấp chăn, màn các em học viên nhí đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, thể hiện được sự trưởng thành, tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc khi báo cáo trước các đại biểu và các bậc phụ huynh.

Học viên khóa 2 báo cáo kết quả học tập nội dung điều lệnh.

Học viên khóa 2 báo cáo kết quả học tập nội dung võ thuật.

 Học viên khóa 2 báo cáo kết quả học tập nội dung gấp chăn, màn.

Cũng tại Lễ Bế mạc, Ban Tổ chức tặng thưởng 8 học viên  xuất sắc, tiêu biểu và trao giải Cuộc thi ảnh “Vẻ đẹp Chiến sĩ” và Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho 78 đồng chí học viên nhí.

Đ/c Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng và nhà báo Phạm Định Thi, Tổng Thư ký Tòa soạn Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tặng thưởng học viên xuất sắc.

Đ/c Thượng tá Nguyễn Ngọc Anh Tuấn, Trưởng phòng Chính trị và Nhà báo Vũ Thắng, Chánh Văn phòng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng trao giải Cuộc thi ảnh “Vẻ đẹp Chiến sĩ”.

Đ/c Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng trao Giấy chứng nhận cho học viên nhí Khóa 2.

Cũng trong Lễ Bế mạc, nhằm kịp thời ghi nhận đối với các đồng chí có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức và phục vụ Chương trình “Học làm Chiến sĩ Công an” năm 2024, Hiệu trưởng Nhà trường đã ký quyết định số 1451/QĐ-T09-P2 ngày 27/6/2024 về việc tặng giấy khen cho 24 đồng chí là cán bộ, tình nguyện viên.

Đ/c Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen của Hiệu trưởng cho cán bộ nhà trường và Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng.

Đ/c Thượng tá, TS Nguyễn Ngọc Anh Tuấn, Trưởng phòng Chính trị trao Giấy khen của Hiệu trưởng cho học viên nhà trường tham gia chương trình.

Khóa 2 của Chương trình “Học làm Chiến sĩ Công an” năm 2024 đã khép lại với nhiều phản hồi tích cực từ phụ huynh và các học viên nhí. Sau Lễ Bế mạc, các học viên nhí được bàn giao lại cho phụ huynh và trở về gia đình.

Một số hình ảnh tại Lễ Bế mạc:

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi