Thứ Năm, 2/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Công bố Quyết định công nhận Ngày tổ chức kỷ niệm thành lập các đơn vị và Quyết định thành lập Câu lạc bộ Công an hưu trí

Để có căn cứ tổ chức các hoạt động kỷ niệm trong nhà trường; thống nhất và tăng cường hơn nữa sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đối với công tác lịch sử truyền thống và hoạt động của các tổ chức Hội, đồng chí Hiệu trưởng Nhà trường đã ký Quyết định thành lập Câu lạc bộ Công an hưu trí của Trường Cao đẳng CSND I và các Quyết định công nhận Ngày tổ chức kỷ niệm thành lập của 22 đơn vị trực thuộc nhà trường. Sáng ngày 05/11/2022, nhà trường đã long trọng tổ chức Lễ công bố các Quyết định.


Đồng chí Đại tá, PGS.TS Lê Hoài Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường.

Dự chỉ đạo Lễ công bố có đồng chí Đại tá, PGS.TS Lê Hoài Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường. Tham dự có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các đơn vị, tổ chức quần chúng; đại diện UBKT Đảng ủy và gần 300 hội viên Câu lạc bộ Công an hưu trí gồm nguyên lãnh đạo nhà trường, nguyên lãnh đạo các đơn vị, nguyên cán bộ, giáo viên, công nhân viên, lao động hợp đồng các đơn vị tiền thân qua các thời kỳ.

Tại buổi lễ, thay mặt Ban Giám hiệu, đồng chí Hiệu trưởng đã trao các Quyết định công nhận Ngày thành lập đối với 03 đơn vị và Quyết định công nhận Ngày tổ chức kỷ niệm thành lập đối với 19 đơn vị chưa sưu tầm được quyết định gốc. Cụ thể:

- Công nhận ngày 10/10/2012 là Ngày thành lập của Phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo;

- Công nhận ngày 25/12/2006 là Ngày thành lập của Khoa Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy;

- Công nhận ngày 11/12/1995 là Ngày thành lập của Trung tâm dạy nghề và đào tạo lái xe;

- Công nhận ngày 30/12/1965 là Ngày tổ chức kỷ niệm thành lập của Phòng Hành chính tổng hợpPhòng Chính trị; Phòng Quản lý đào tạo; Khoa Cảnh sát Giao thông và Khoa Cảnh sát thi hành án hình sự;

- Công nhận ngày 02/9/1976 là Ngày tổ chức kỷ niệm thành lập của Phòng Quản lý học viên; Khoa Lý luận chính trị, khoa học xã họi nhân văn và tâm lý; Khoa Nghiệp vụ cơ bản; 

- Công nhận ngày 06/11/1984 là Ngày tổ chức kỷ niệm thành lập của Khoa Luật, Khoa Cảnh sát Kinh tế, Môi trường; Khoa Kỹ thuật hình sự và Trung tâm Lưu trữ, Thư viện;

- Công nhận ngày 11/12/1996 là Ngày tổ chức kỷ niệm thành lập của Khoa Cảnh sát Cơ động, đặc nhiệm;

- Công nhận ngày 11/11/1977 là Ngày tổ chức kỷ niệm thành lập của Khoa Cảnh sát Bảo vệ và hỗ trợ tư pháp;


Đồng chí Hiệu trưởng nhà trường trao Quyết định cho các đơn vị.

Cũng tại buổi lễ, Nhà trường đã công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ Công an hưu trí thuộc Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I trên cơ sở sáp nhập Câu lạc bộ Công an hưu trí 03 cơ sở đào tạo Trường gọi tắt là Câu lạc bộ Công an hưu trí Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I và chỉ định Ban Chủ nhiệm lâm thời gồm 14 đồng chí do đồng chí Đại tá, NGƯT Đỗ Duy Vạn làm Chủ nhiệm.


Đồng chí Hiệu trưởng nhà trường trao Quyết định thành lập và tặng hoa chúc mừng CLB Công an hưu trí Trường Cao đẳng CSND I.

Phát biểu tại buổi lễ, trước sự chứng kiến của các đồng chí nhà giáo lão thành, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ các thế hệ, đồng chí Hiệu trưởng đã bày tỏ niềm tin và yêu cầu lãnh đạo các đơn vị cần tiếp tục phát huy truyền thống, đoàn kết thống nhất, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, từng bước xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên đủ đức, tài, ngang tầm nhiệm vụ; sáng tạo, đổi mới, đóng góp nhiều thành tích xuất sắc đối với công tác giáo dục, đào tạo của nhà trường, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của các đồng chí lãnh đạo Bộ và các thế hệ cán bộ, học viên nhà trường. Đối với Câu lạc bộ Công an hưu trí, bên cạnh việc ghi nhận những đóng góp của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ của nhà trường qua các thời kỳ, đồng chí đã đề nghị Ban Chủ nhiệm và hội viên Câu lạc bộ phát huy vai trò trách nhiệm mỗi cá nhân, tiếp tục đoàn kết, ổn định và phát triển Câu lạc bộ; phát huy vai trò kết nối giữa lịch sử và hiện tại, tạo động lực phấn đấu đối với các thế hệ cán bộ, vì mục tiêu xây dựng và phát triển sự nghiệp giáo dục đào tạo của Nhà trường, xứng đáng với sự quan tâm, tin cậy của Đảng, Nhà nước và Bộ Công an.


Đồng chí Đại tá, NGƯT Đỗ Duy Vạn, Chủ nhiệm lâm thời CLB Hưu trí phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện cho các hội viên Câu lạc bộ Công an hưu trí, đồng chí Chủ nhiệm lâm thời Câu lạc bộ đã bày tỏ sự cảm kích trước những tình cảm, sự quan tâm chu đáo của đồng chí Hiệu trưởng, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo Phòng chức năng và toàn thể cán bộ giáo viên, học viên nhà trường. Đồng thời bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được chứng kiến sự kiện công bố Quyết định công nhận Ngày tổ chức kỷ niệm thành lập các đơn vị và khi Câu lạc bộ chính thức trở thành một tổ chức Hội trực thuộc Nhà trường.

Buổi lễ kết thúc trong không khí hân hoan, vui vẻ, đầm ấm, các thế hệ cán bộ, giáo viên cùng quyết tâm phấn đấu thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ và tô thắm thêm lá cờ truyền thống gần 60 năm xây dựng và trưởng thành của Nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Các Đại biểu tham dự Hội nghị.

Tiết mục văn nghệ của các đồng chí CLB Công an hưu trí biểu diễn tại Hội nghị.

Đồng chí Hiệu trưởng chụp ảnh lưu niệm cùng CLB Công an hưu trí nhà trường.

Bài: Phòng Chính trị

Biên tập: Bich Vân - Phòng HCTH

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi