Thứ Sáu, 26/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Công đoàn nhà trường xuất sắc đạt giải cao tại Hội thi “Lái xe Công an nhân dân giỏi” năm 2022

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia Hội thi

Hội thi "Lái xe Công an nhân dân giỏi" khu vực phía Bắc năm 2022 là hình thức thi tay nghề, tạo điều kiện cho các cán bộ, chiến sĩ lái xe là đoàn viên Công đoàn được ôn luyện, bổ sung kiến thức, nâng cao kỹ năng, kỹ thuật điều khiển phương tiện, xử lý các tình huống phức tạp... Hội thi cũng nhằm đánh giá trình độ tay nghề của cán bộ, đoàn viên, chiến sĩ lái xe, đồng thời tạo điều kiện để các đồng chí được giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm. Từ đó, chủ động trong trong việc tự học, tự nghiên cứu để nâng cao kỹ năng tay nghề, rèn luyện phong cách ứng xử khi tham gia giao thông, sẵn sàng đảm nhiệm mọi nhiệm vụ được giao. 

Tham gia Hội thi khu vực phía Bắc lần này có sự góp mặt của 18 đoàn với 79 thí sinh tham gia thi tại 2 nội dung hạng xe gồm: Hạng B2 (xe con) và hạng D (xe 29 chỗ ngồi). Các thí sinh trải qua 3 phần thi: Thi lý thuyết về Luật An toàn giao thông đường bộ; thi thực hành kỹ thuật lái xe giỏi; thi thực hành kỹ thuật sửa chữa thông thường khi gặp sự cố. 

Công đoàn Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I đã làm tốt vai trò tham mưu cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường trong việc tham gia Hội thi, cụ thể: Đã tham mưu ban hành kế hoạch, thành lập đội tuyển, phối hợp với Khoa Cảnh sát giao thông cử giáo viên hướng dẫn cho đội tuyển nhà trường tích cực tập luyện và tham gia thi với tinh thần và quyết tâm cao nhất.


Đội thi của Công đoàn nhà trường vui mừng nhận những phần thưởng cao nhất tại Hội thi

Kết quả Công đoàn nhà trường đạt thành tích đặc biệt xuất sắc trong số các đơn vị tham gia dự thi. Về cá nhân đạt 3/10 giải Nhất (đồng chí Nguyễn Văn Giang và Dương Đức Long đạt giải Nhất hạng B2, đồng chí Lê Trần Thanh Nam đạt giải Nhất hạng D); 01 giải Ba (đồng chí Lê Văn Duẩn, hạng D) và 02 giải Khuyến khích (đồng chí Nguyễn Văn Quỳnh, hạng B2 và đồng chí Nguyễn Tiến Phương, hạng D). Với thành tích đạt được Công đoàn nhà trường đã được Công đoàn Công an nhân dân tặng Bằng khen trong hội thi Lái xe công an nhân dân giỏi năm 2022.

Thành tích tại Hội thi phản ánh quá trình tập luyện và khí thế quyết tâm khi tham gia Hội thi của Công đoàn nhà trường; là tiền đề quan trọng, niềm khích lệ, động lực to lớn cho Công đoàn nhà trường tiếp tục đạt kết quả cao trong các Hội thi lái xe giỏi những năm tiếp theo.

Bài: Công đoàn Trường Cao đẳng CSND I

Biên tập: Phương Thảo - Phòng HCTH

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi