Thứ Sáu, 26/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Hội diễn văn nghệ các Chi đoàn học viên mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023

Dự buổi chung khảo Hội diễn có đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Thượng tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường,  cùng dự có đại diện lãnh đạo các đơn vị, các đồng chí cán bộ, giáo viên, học viên nhà trường.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội thi.

Với Chủ đề “Tuổi trẻ T09 tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” Hội diễn có sự tham gia của 29 đội thi, mỗi đội thi biểu diễn từ 01 - 03 tiết mục trong thời gian không quá 20 phút. Vòng sơ khảo được tổ chức trong các đêm 08 và 09/01/2023 với hơn 70 tiết mục được biểu diễn. Ban Tổ chức chọn ra 20 tiết mục vào vòng chung khảo.

Tại vòng chung khảo các đội thi và các diễn viên đã bình tĩnh, tự tin và tỏa sáng trên sân khấu với nhiều tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu, chất lượng; đã có nhiều phần trình diễn thăng hoa thể hiện sức sáng tạo của tuổi trẻ Nhà trường. Vòng chung khảo Ban Tổ chức đã trao: 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba và 03 giải Khuyến khích cho các tập thể xuất sắc. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao 04 giải A, 06 giải B và 10 giải C cho các tiết mục xuất sắc.

Đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng trao giải tại Hội thi.

Đồng chí Thượng tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng trao giải tại Hội thi.

Đồng chí Trung tá, TS Vũ Hồng Thắng, Phó trưởng Phòng Chính trị trao giải cho các thí sinh.

Hội diễn được Ban Chấp hành Đoàn trường chuẩn bị kỹ lưỡng, tổ chức an toàn, tiết kiệm, được các chi đoàn khối học viên hưởng ứng và tham gia nhiệt tình. Hội diễn một lần nữa khẳng định sự lớn mạnh của phong trào văn nghệ của Nhà trường nói chung và khối học viên nói riêng. Hội diễn đã và đang tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, đoàn viên thanh niên Nhà trường chào đón năm mới với khí thế và thắng lợi mới.

Một số hình ảnh tại Hội diễn:

Bài: Đoàn thanh niên 

Biên tập: Trần Nghĩa -  Phòng HCTH

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi