Chủ Nhật, 28/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Hội nghị đánh giá kết quả lãnh đạo từ đầu nhiệm kỳ đến nay; kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu năm học 2022-2023 và lấy phiếu tín nhiệm giữa nhiệm kỳ đối với Ban Giám hiệu

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường chủ trì Hội nghị.

Hội nghị đã tập trung thảo luận, đánh giá các dự thảo báo cáo đánh giá kết quả công tác lãnh đạo của Đảng ủy từ đầu nhiệm kỳ đến nay, báo cáo tự đánh giá về công tác năm học và báo cáo kiểm điểm của tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy năm học 2022-2023. Các ý kiến góp ý đã thẳng thắn đánh giá và đề xuất điều chỉnh, bổ sung một số nội dung, nhất là về việc giải trình những nội dung được gợi ý kiểm điểm và làm rõ một số hạn chế, nguyên nhân của hạn chế nhằm hoàn chỉnh các dự thảo báo cáo, đưa ra các giải pháp sát với tình hình thực tế trên từng lĩnh vực để Ban Thường vụ Đảng ủy lãnh đạo thực hiện trong thời gian tới. Về nội dung tự kiểm điểm đánh giá vai trò lãnh đạo của người đứng đầu cấp ủy và ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, hội nghị đã tập trung thảo luận với 06 ý kiến nhận xét đánh giá và góp ý, làm rõ hơn các ưu, khuyết điểm của các cá nhân. Đồng thời ghi nhận những nội dung giải trình từ gợi ý kiểm điểm của cấp ủy cấp trên đối với các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, qua đó thể hiện sự nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm của các thành viên hội nghị trong thực hiện việc kiểm điểm, tự phê bình và phê bình trong Đảng.  

Đồng chí Đại tá, TS Đàm Văn Thuỷ, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng trình bày Báo cáo tại Hội nghị.

Đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng trình bày Báo cáo tại Hội nghị.

Đồng chí Đại tá, TS Phạm Tuấn Hiệp, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng trình bày Báo cáo tại Hội nghị.

Sau nội dung kiểm điểm, hội nghị đã tiến hành lấy phiếu đề nghị xếp loại tập thể, cá nhân đối với các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Giám hiệu theo quy định. Đồng thời triển khai nghiêm túc việc lấy phiếu tín nhiệm giữa nhiệm kỳ đối với các đồng chí Ban Giám hiệu. Kết quả, các đồng chí Ban Giám hiệu đạt tỷ lệ mức tín nhiệm cao từ 93% trở lên, không có lá phiếu tín nhiệm thấp.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường bỏ phiếu tại Hội nghị.

Kết thúc chương trình, Ban Thường vụ Đảng ủy đã xem xét, biểu quyết và bỏ phiếu quyết định mức xếp loại đối với tập thể, cá nhân thuộc thẩm quyền và biểu quyết đề nghị mức xếp loại đối với tập thể, cá nhân năm học 2022-2023, trong đó mức xếp loại đề nghị đối với Đảng bộ Trường Cao đẳng CSND I và Ban Thường vụ Đảng ủy nhà trường là Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Bài: Phòng Chính trị

Biên tập: Loan Trần

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi