Thứ Bảy, 27/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023

Đến dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Trưởng Ban Tổ chức; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy; các đồng chí trong Đảng ủy, cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, đảng viên và 13 thí sinh là Bí thư các chi bộ cơ sở.


Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng Ban Giám khảo Hội thi phát biểu tổng kết Hội thi.

Sau thành công của bảng thi cấp trực thuộc khối cán bộ, học viên được tổ chức trước đó; bảng thi cấp cơ sở đã diễn ra sôi nổi với nhiều phần thi thể hiện sự công phu trong công tác chuẩn bị, có sự đầu tư về sân khấu, hình ảnh, kỹ thuật minh họa cho bài dự thi, nhất là nội dung phần tự giới thiệu và thuyết trình. Các thí sinh đã thể hiện sự am hiểu sâu về nghiệp vụ công tác Đảng, khả năng tự luận các chủ đề và thuyết trình với tác phong trình bày khoa học, vận dụng sinh động thực tiễn tại chi bộ và có phân tích sâu, mở rộng vấn đề. Qua đó đã chia sẻ, trao đổi những hiểu biết, kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng giữa các chi bộ tại Hội thi.

Sau 04 phần thi gồm phần thi viết, phần thi tự giới thiệu, phần thi vấn đáp và phần thi thuyết trình, trên cơ sở đánh giá, nhận xét của Ban Giám khảo, Ban Tổ chức Hội thi đã xét chọn và trao 01 giải A, 02 giải B, 03 giải C và 07 giải Khuyến khích cho các thí sinh. Đồng chí Thượng tá Hoàng Lê Nam, Bí thư chi bộ Khoa Quản lý hành chính về Trật tự xã hội đã xuất sắc hoàn thành các phần thi và giành giải A; đồng chí Thượng tá Vũ Thị Nga, Bí thư chi bộ khoa Luật và đồng chí Trung tá Vũ Duy Long, Bí thư chi bộ khoa Kỹ thuật hình sự đạt giải B.


Các đồng chí đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng thí sinh dự thi.

Phát biểu Bế mạc Hội thi, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi đã biểu dương 20 thí sinh khối cán bộ và 10 thí sinh khối học viên đã hoàn thành tốt các phần thi, đồng thời nhấn mạnh: Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023 diễn ra trong thời điểm Nhà trường đang triển khai nhiều nhiệm vụ trọng tâm, tuy nhiên với sự nỗ lực cố gắng của các đồng chí bí thư chi bộ, dưới sự chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy nhà trường và Cấp ủy các cấp, Hội thi đã đạt mục đích yêu cầu đề ra, thật sự là một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong Đảng, tuyên truyền, giáo dục, tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức của cấp ủy các cấp, đảng viên toàn Đảng bộ đối với công tác xây dựng Đảng, củng cố nhận thức và vai trò trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Đảng, đáp ứng yêu cầu công tác xây dựng Đảng trong tình hình mới.

Một số hình ảnh của Hội thi:


Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng Ban Giám khảo trao giải A và giải B cho các thí sinh.


Đồng chí Đại tá, TS Đàm Văn Thủy, Phó Hiệu trưởng, Phó Trưởng Ban tổ chức, Phó Trưởng Ban Giám khảo trao giải cho 03 đồng chí đạt Giải C.


Đồng chí Thượng tá, TS Phạm Tuấn Hiệp và đồng chí Thượng tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Uỷ viên Ban Giám khảo trao giải Khuyến khích cho các thí sinh.






Các đồng chí Ban Giám khảo đặt câu hỏi cho thí sinh dự thi.


Đồng chí Thượng tá Hoàng Lê Nam, Bí thư khoa Quản lý hành chính về trật tự xã hội thực hiện phần thi tự giới thiệu.


Đồng chí Trung tá Vũ Duy Long, Bí thư chi bộ khoa Kỹ thuật hình sự thực hiện phần thi giới thiệu.


Đồng chí Thượng tá Dương Vĩnh Cường, Bí thư chi bộ khoa Cảnh sát cơ động, đặc nhiệm thực hiện phần thi thuyết trình.


Đồng chí Thượng tá Đinh Xuân Thực, Bí thư chi bộ khoa Cảnh sát giao thông thực hiện phần thi thuyết trình.


Đồng chí Thượng tá Đặng Thị Ngọc Hà, Bí thư chi bộ phòng Quản lý đào tạo thực hiện phần thi lý thuyết.

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Tình, Bí thư chi bộ khoa Nghiệp vụ cơ bản thực hiện phần thi giới thiệu.


Đồng chí Thượng tá Phạm Hữu Tuấn, Bí thư chi bộ khoa Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy thực hiện phần thi lý thuyết.


Đồng chí Thượng tá Vũ Tú Nam, Bí thư chi bộ khoa Cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp thực hiện phần thi tự giới thiệu.


Đồng chí Thượng tá Vũ Thị Nga, Bí thư chi bộ khoa Luật thực hiện phần thi lý thuyết.


Đồng chí Thượng tá Trần Mạnh Tuấn, Bí thư chi bộ khoa Quân sự, võ thuật, thể dục thể thao thực hiện phần thi trả lời câu hỏi tình huống.


Đồng chí Trung tá Hoàng Thị Hương Trà, Bí thư chi bộ khoa Ngoại ngữ - Tin học thực hiện phần thi thuyết trình.


Đồng chí Thượng tá Nguyễn Chí Thành, Bí thư chi bộ khoa Cảnh sát hình sự thực hiện phần thi thuyết trình.


Đồng chí Trung tá Tống Văn Toàn, Bí thư chi bộ khoa Cảnh sát thi hành án hình sự thực hiện phần thi thuyết trình.

Bài: Phòng Chính trị

Biên tập: Loan Trần

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi