Thứ Năm, 25/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023)

Hôm nay, ngày 27/2/2023, đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I đã có buổi gặp mặt với các y bác sĩ Nhà trường nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp, thể hiện sự tri ân và tôn vinh các y bác sĩ - những người luôn đồng hành và chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, giảng viên và học viên của Nhà trường.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hiệu trưởng nhà trường đã dành những lời chúc tốt đẹp và cảm ơn sự nỗ lực của các y bác sĩ Nhà trường trong việc duy trì và phát triển sức khỏe cho cán bộ, giáo viên, học viên Nhà trường.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng.

Từ việc kiểm tra sức khỏe định kỳ, chẩn đoán bệnh tật, đến việc cấp cứu trong trường hợp khẩn cấp, bác sĩ, điều dưỡng  luôn hoàn thành nhiệm vụ một cách tận tình và trách nhiệm. Họ đã không ngừng nỗ lực để đảm bảo sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ và học viên của trường trong mọi hoàn cảnh.


Đồng chí Thượng tá, Bác sĩ chuyên khoa I Phạm Thị Huê, Phó Trưởng phòng Hậu cần, phụ trách Y tế và đội ngũ y, bác sĩ họp chuyên môn.

Trong công tác tư vấn hướng dẫn và giáo dục về sức khỏe cho học viên và cán bộ chiến sĩ Nhà trường. Các y, bác sĩ đã truyền đạt những kiến thức và kinh nghiệm về sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ và học viên để có được những lối sống lành mạnh, bảo vệ sức khỏe và tăng cường khả năng phòng chống bệnh tật.

Trong cuộc chiến chống Covid 19, Nhà trường đã triển khai hàng loạt các biện pháp phòng ngừa, sàng lọc chặt chẽ trước đại dịch Covid 19 nhằm bảo đảm Nhà trường an toàn, chốt dịch hiệu quả, trong đó đội ngũ y bác sĩ làm nòng cốt. cán bộ, nhân viên y tế đã làm việc hết công suất, phải chia ca làm việc để đảm bảo mọi hoạt động được liên tục, thông suốt 24/24h; không quản ngày đêm, lễ Tết hay phút giây giao thừa, tất cả đều đồng lòng cố gắng, tận lực, tận tâm để mang lại sự bình yên, niềm vui, sức khỏe cho học viên và CBCS Nhà trường. Từ đó củng cố thêm niềm tin vượt dịch thành công, sự hy sinh thầm lặng của những y bác sĩ đã tạo nên nguồn cảm hứng, chung sức đồng lòng chống dịch.

Đứng trước các yêu cầu, nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ của cán bộ, chiến sĩ do Nhà trường giao, trên vai những người thầy thuốc vẫn còn đó những ca bệnh, những nỗi đau cần cứu chữa. Người thầy thuốc lại ngày đêm miệt mài, tận tụy với sứ mệnh thiêng liêng chữa bệnh, cứu người của mình. Chuyên môn không ngừng trau đồi, tay nghề không ngừng nâng cao, áp dụng các phương pháp chữa bệnh hiệu quả, hết lòng vì người bệnh. Đội ngũ y bác sĩ  đã nỗ lực góp phần bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho học viên và cán bộ chiến sĩ Nhà trường ngày càng tin tưởng vào tay nghề đội ngũ thầy thuốc, xứng đáng với lời dạy của Bác: “Lương y như từ mẫu”.


Hoạt động khám, chữa bệnh của các y, bác sĩ tại Nhà trường.

Hoạt động cấp thuốc của các y, bác sĩ tại Nhà trường.

Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin gửi lời tri ân tới những người thầy thuốc - những “chiến sĩ áo trắng” trên mặt trận bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Chúc các cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ y tế của Trường Cao đẳng CSND I luôn  trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, yêu nghề và tiếp tục đóng góp to lớn vào sự phát triển của Nhà trường.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng trao Kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân do Bộ trưởng Bộ Y tế trao tặng.

Đồng chí Thiếu tướng,PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng.

Bài: Bích Vân - Phòng HCTH

Ảnh : Đội Truyền thông Đoàn Thanh niên

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi