Thứ Sáu, 18/10/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Lễ công bố Quyết định thành lập và ra mắt Câu lạc bộ Mô tô

Dự chỉ đạo buổi Lễ đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng. Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo các đơn vị; đại diện các tổ chức quần chúng, lãnh đạo, giáo viên khoa Cảnh sát giao thông cùng toàn thể học viên Khóa K60S.

Đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng, chủ trì buổi Lễ.

Câu lạc bộ Mô tô được thành lập với mục đích tạo môi trường thuận lợi để cán bộ, giáo viên, học viên Trường Cao đẳng CSND I có điều kiện giao lưu, học hỏi và nghiên cứu, thực hành các kỹ năng lái xe mô tô an toàn. Đồng thời, góp phần đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật giao thông; xây dựng “văn hóa giao thông” cho hội viên. Hội viên trong Câu lạc bộ sẽ là hạt nhân trong công tác dẫn đoàn, biểu diễn trong các sự kiện lớn của Nhà trường và địa phương khi có yêu cầu.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng đã biểu dương những thành tích và đóng góp trong những năm qua của khoa Cảnh sát giao thông trong công tác đào tạo, huấn luyện cho học viên chuyên ngành Quản lý trật tự an toàn giao thông. Đồng chí cũng đề nghị để Câu lạc bộ hoạt động hiệu quả, đạt mục đích và yêu cầu đề ra, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ cần chủ động xây dựng kế hoạch, chương trình công tác theo định kỳ; tích cực đổi mới nội dung, hình thức hoạt động của Câu lạc bộ, chú trọng áp dụng các hình thức sinh động, phù hợp với đối tượng và nhu cầu của học viên; tăng cường công tác tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn, kỹ năng cho các thành viên của Câu lạc bộ; định kỳ tổ chức sơ kết, đánh giá để có phương hướng, giải pháp phù hợp nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Câu lạc bộ.

Đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng trao quyết định thành lập Câu lạc bộ Mô tô và tặng hoa chúc mừng Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Mô tô.

Đồng chí Thượng tá Đinh Xuân Thực, Trưởng khoa Cảnh sát giao thông, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Mô tô phát biểu và thông qua Quy chế hoạt động của Câu lạc bộ. 

Tại buổi Lễ, thành viên trong Câu lạc bộ Mô tô đã trình diễn báo cáo kết quả tập luyện kỹ năng lái xe mô tô với năm nội dung. Đó là các tình huống vận dụng trong công tác tuần tra, kiểm soát; công tác dẫn đoàn của Cảnh sát giao thông và các công tác khác trong bảo đảm trật tự, an toàn giao thông.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Đại biểu tham dự buổi Lễ chụp ảnh lưu niệm.

Phần trình diễn nội dung 1: Điều khiển đội hình xe Mô tô theo đường thẳng.

Phần trình diễn nội dung 2: Điều khiển đội hình xe Mô tô theo hình mũi tên.

Phần trình diễn nội dung 3: Thực hành Dẫn đoàn bằng xe Mô tô và ô tô.

Phần trình diễn nội dung 4: Thực hành các kỹ năng điều khiển xe Mô tô vận dụng trong thực tế công tác chiến đấu.

Kết thúc phần trình diễn báo cáo kết quả của Câu lạc bộ Mô tô.

Bài: Khoa Cảnh sát giao thông



Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi