Thứ Sáu, 26/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tổ chức gặp mặt kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Hội Phụ nữ Bộ Công an, 113 năm ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 và sinh hoạt chuyên đề “Phong thái và khí chất của Phụ nữ”

Đến dự và chỉ đạo buổi gặp mặt có đồng chí Đại tá, TS Đàm Văn Thủy, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Phòng Chính trị, lãnh đạo nữ các đơn vị, tổ chức quần chúng và toàn thể hội viên phụ nữ nhà trường.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Hiệu trưởng ghi nhận và biểu dương những thành tích và sự tiến bộ, lớn mạnh của đội ngũ cán bộ hội viên và phong trào phụ nữ, trong đó đã kịp thời khen thưởng đối với tập thể, cá nhân đạt giải A tại liên hoan dân vũ và cuộc thi viết, thi ảnh online “Tự hào người nữ chiến sĩ CAND”. Đồng thời đồng chí đã bày tỏ sự tin tưởng các hội viên phụ nữ  nhà trường tiếp tục đoàn kết, phát huy năng lực để hoàn xuất sắc các nhiệm vụ trong thời gian tới.

Đại tá, TS  Đàm Văn Thủy, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Sau chương trình gặp mặt và liên hoan văn nghệ, Nhà sáng lập Học viện phong thái Á Đông - chuyên gia Quỳnh Trang đã đồng hành cùng phụ nữ nhà trường với các chuyên đề đào tạo về biểu cảm và nụ cười, phong thái, tư thế đi, đứng, ngồi và các phương pháp xây dựng lối sống khỏe, đẹp…

Chuyên gia phong thái Quỳnh Trang chia sẻ tại buổi gặp mặt.

Chương trình đã đem lại món quà bổ ích đối với toàn thể hội viên phụ nữ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Qua đó tạo kỹ năng và nền tảng xây dựng hình ảnh người phụ nữ tự tin, năng động, hiện đại, biết chăm sóc và tạo giá trị bản thân, góp phần xây dựng gia đình và xã hội hạnh phúc.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Đồng chí Đại tá, TS Đàm Văn Thủy thay mặt Đảng ủy, BGH tặng hoa chúc mừng Hội Phụ nữ nhà trường.

Đại diện Đoàn Thanh niên và Công đoàn Nhà trường tặng hoa Hội Phụ nữ.

Tiết mục văn nghệ tại buổi gặp mặt.

Chương trình biểu diễn áo dài truyền thống của các hội viên Hội Phụ nữ nhà trường.

Hội viên Hội Phụ nữ nhà trường chụp ảnh lưu niệm.

Bài: Hội Phụ nữ

Biên tập: Minh Quyết - Phòng HCTH

 

 

 

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi