Thứ Sáu, 26/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tổ chức thành công Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Phòng Hành chính tổng hợp nhiệm kỳ 2022 - 2025

Đảng bộ phòng Hành chính tổng hợp gồm 03 Chi bộ trực thuộc, trong đó Chi bộ Đội Tổng hợp được chọn tổ chức Đại hội điểm.

Tham dự Đại hội điểm Chi bộ Đội Tổng hợp có đồng chí Thượng tá Nguyễn Ngọc Anh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy nhà trường, Trưởng phòng Chính trị; cùng dự còn có UBKT Đảng ủy, đại diện các Đảng bộ cơ sở phòng Quản lý học viên, phòng Hậu cần; UBKT Đảng ủy cơ sở, Cấp ủy các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở và đảng viên Chi bộ Đội Tổng hợp trực thuộc phòng Hành chính tổng hợp.

Toàn cảnh Đại hội

Trong nhiệm kỳ 2020 - 2022, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy lãnh đạo phòng, các Chi bộ đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, chỉ tiêu đã đặt ra; phẩm chất, năng lực, trình độ của cán bộ, đảng viên trong đơn vị ngày càng phát triển; các mặt công tác của các Chi bộ từng bước được hoàn thiện, phát triển mở rộng theo hướng khoa học, hiện đại, ghi được dấu ấn quan trọng trong sự phát triển của Phòng Hành chính tổng hợp nói riêng và của Trường Cao đẳng CSND I nói chung. 

Đảng viên tham gia biểu quyết tại Đại hội

Cụ thể hóa những nội dung trong Dự thảo Nghị quyết Đại hội của các Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025, BCH các Chi bộ chú trọng chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ, toàn diện và có trọng tâm, trọng điểm, triển khai thực hiện có hiệu quả các mặt công tác của đơn vị như: công tác chính trị tư tưởng; công tác chuyên môn; công tác cán bộ; công tác xây dựng Đội, xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh và phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc.

Đại hội đánh giá, tổng kết công tác Đảng nhiệm kỳ 2020 - 2022, đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp nhiệm kỳ 2022 - 2025; các đại biểu cũng tiến hành tham luận, đóng góp các ý kiến nhằm hoàn thiện dự thảo các văn kiện của Đại hội các Chi bộ. Đồng thời, tiến hành bầu Cấp ủy các Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Đại biểu tham dự tặng hoa Cấp ủy Chi bộ Đội Tổng hợp nhiệm kỳ 2022-2025

Đại biểu tham dự tặng hoa Cấp ủy Chi bộ Đội Viễn thông, tin học cơ yếu nhiệm kỳ 2022-2025

Đại biểu tham dự tặng hoa Cấp ủy Chi bộ Đội Thường trực bảo vệ nhiệm kỳ 2022-2025

Phát biểu tại Đại hội các Chi bộ, đồng chí Thượng tá Đỗ Đức Thăng, Bí thư Đảng bộ, Trưởng phòng phòng Hành chính tổng hợp đánh giá cao tinh thần khẩn trương, nghiêm túc của Ban chấp hành các Chi bộ và các đảng viên trong quá trình tổ chức Đại hội; chúc mừng các đồng chí trúng cử vào Cấp ủy các Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 và bày tỏ sự tin tưởng rằng, Cấp ủy các Chi bộ trực thuộc được bầu ra tại Đại hội sẽ tiếp nối, phát huy tốt truyền thống và những thành tích mà Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 đã đạt được, tiếp tục lãnh đạo Chi bộ đạt nhiều thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ tới.

Đồng chí Thượng tá Đỗ Đức Thăng, Bí thư Đảng bộ, Trưởng phòng phòng Hành chính tổng hợp phát biểu tại Đại hội

Dự và chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Ngọc Anh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy nhà trường, Trưởng phòng Chính trị chúc mừng thành công của Đại hội Chi bộ điểm. Điều đó thể hiện sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy phòng Hành chính tổng hợp, các cơ quan chuyên môn và Đảng ủy nhà trường giúp Chi bộ đạt được mục tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ trong kế hoạch đề ra. Đồng chí cũng đề nghị các Chi bộ dự Đại hội điểm cần rút kinh nghiệm những việc đã làm được và một số nội dung cần điều chỉnh để tổ chức Đại hội Chi bộ mình đảm bảo đúng theo quy định của Đảng. Đồng chí cũng mong các Đảng ủy cơ sở chỉ đạo các Chi bộ tổ chức Đại hội các Chi bộ theo đúng kế hoạch của Đảng ủy nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Anh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy nhà trường, Trưởng phòng Chính trị phát biểu tại Đại hội

Một số hình ảnh tại Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Phòng Hành chính tổng hợp:

Phương Thảo - Phòng Hành chính tổng hợp

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi