Thứ Sáu, 26/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tổ chức thành công “Hội thi học tốt chuyên ngành Kỹ thuật hình sự”

Hội thi học tốt chuyên ngành Kỹ thuật hình sự khóa K58S.

Đ/c Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CSND I, Trưởng ban tổ chức Hội thi phát biểu chỉ đạo.

Đ/c Thượng tá, PGS.TS Quách Công Chính, Phó Trưởng khoa KTHS, Học viện CSND,Trưởng Ban giám khảo nhận xét câu trả lời của các đội dự thi.

Tham dự Hội thi có đại diện lãnh đạo các đơn vị: Phòng Quản lý đào tạo, Phòng Quản lý học viên, các Khoa nghiệp vụ và đồng chí Bí thư Đoàn trường.

“Hội thi học tốt chuyên ngành Kỹ thuật hình sự” được tổ chức gồm 04 phần thi: giới thiệu các đội; trả lời câu hỏi trắc nghiệm; bấm chuông nhanh trả lời câu hỏi; thực hành nghiệp vụ KTHS. Các phần thi giúp học viên ôn luyện và vận dụng kiến thức đã học trong Chương trình đào tạo chuyên ngành KTHS sát với thực tế công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm. Bên cạnh đó, Hội thi góp phần nâng cao khí thế thi đua học tập sôi nổi trong học viên các lớp chuyên ngành KTHS. Nội dung các câu hỏi, tình huống thực hành nghiệp vụ nằm trong Chương trình đào tạo chuyên ngành KTHS của Nhà trường và gắn liền với thực tiễn công tác của lực lượng KTHS cấp huyện.

Tại các phần thi, cả 4 đội thi đã sôi nổi tranh tài, thể hiện rõ kiến thức, kỹ năng tay nghề, năng khiếu của mình, góp phần mang lại thành công cho cuộc thi. Sau 4 phần thi diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và gay cấn, Ban Tổ chức Hội thi đã trao giải Nhất cho Đội thi số 1 đến từ lớp B1C5.K58S là đội thi xuất sắc khi đạt tổng số điểm cao nhất qua các phần thi.

Đ/c Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CSND I, Trưởng ban tổ chức Hội thi trao thưởng cho đội đạt giải Nhất.

Kết thúc Hội thi, đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng nhà trường biểu dương Khoa KTHS đã tích cực, chủ động làm tốt công tác chuẩn bị và tổ chức thành công “Hội thi học tốt chuyên ngành Kỹ thuật hình sự”; đánh giá cao kiến thức đã lĩnh hội, năng lực vận dụng kiến thức tay nghề của học viên chuyên ngành KTHS và khẳng định đây là những thành quả của cả thầy và trò Khoa KTHS, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo cán bộ cho lực lượng KTHS trong tình hình mới.

Một số hình ảnh của Hội thi học tốt chuyên ngành Kỹ thuật hình sự:

Phần thi Giới thiệu.

Phần thi Trắc nghiệm.

Phần thi Bấm chuông nhanh trả lời câu hỏi.

Tiết mục văn nghệ chào mừng của giáo viên khoa Kỹ thuật hình sự.

Tiết mục văn nghệ của học viên chuyên ngành Kỹ thuật hình sự.

Phần giao lưu dành cho khán giả tham dự Hội thi.

Nội dung thực hành quét bột phát hiện dấu vết đường vân trong phần thi Thực hành nghiệp vụ kỹ thuật hình sự.

Nội dung thực hành làm nét hình ảnh thu thập tại hiện trường trong phần thi Thực hành nghiệp vụ kỹ thuật hình sự.

Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các đội thi tham dự Hội thi học tốt chuyên ngành Kỹ thuật hình sự.

Bài: Mạnh Dũng

Ảnh: Văn Sự

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi