Thứ Hai, 29/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Các tổ chức quần chúng tổ chức hoạt động nhân Tháng hành động vì trẻ em và Ngày gia đình Việt Nam 28/6

Trong đó có các hoạt động như: Tổ chức xem phim thiếu nhi; tổ chức cuộc thi viết “Thư gửi yêu thương” chủ đề về gia đình; tổ chức các câu lạc bộ thể dục thể thao cho con cán bộ chiến sĩ trong kỳ nghỉ hè 2023; thăm và tặng quà các con nhận đỡ đầu trong phần việc “Đồng hành cùng con khôn lớn”, “Mẹ đỡ đầu” và các cháu có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi là con cán bộ chiến sĩ trong Nhà trường.

Mở đầu cho các hoạt động, sáng ngày 06/6/2023, tại Nhà thi đấu Trường Cao đẳng CSND I, các câu lạc bộ thể thao hè 2023 đã có buổi ra mắt với sự tham gia của đội ngũ huấn luyện viên từ Khoa Quân sự, võ thuật, thể dục, thể thao, đại diện Ban Chấp hành Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, Công đoàn nhà trường, đội ngũ cộng tác viên các câu lạc bộ thể thao của Nhà trường, các bậc phụ huynh cùng 34 hội viên nhí tham gia huấn luyện ở các bộ môn bơi, bóng đá, cầu lông. Phỏng vấn một số vận động viên nhí tham gia các câu lạc bộ, các con đều thể hiện sự phấn khởi và hào hứng khi được tham gia trải nghiệm các hoạt động tại cơ quan của bố mẹ trong dịp hè, đặc biệt đã bày tỏ mong muốn biết chơi nhiều môn thể thao và được vận động, cao lớn thật nhanh để trở thành những chiến sĩ công an tương lai. Sau giờ phổ biến nội quy hoạt động của các câu lạc bộ, các con đã được các cô chú tổ chức huấn luyện để tiếp cận các bộ môn với kiến thức lý thuyết và thực hành. Cuối chương trình huấn luyện, các con sẽ được tổ chức các trận đấu giao hữu để kết thúc một mùa hè sôi động, hứa hẹn nhiều kỷ niệm đáng nhớ.


Khai mạc Câu lạc bộ bóng đá, bơi và cầu lông cho các cháu là con cán bộ, chiến sĩ trong Nhà trường.

Cùng trong chuỗi hoạt động, sáng này 08/6/2023, các tổ chức quần chúng đã tổ chức buổi xem phim thiếu nhi tại Rạp chiếu phim Quốc gia. Hoạt động đã thu hút sự tham gia của 250 cháu là con cán bộ, chiến sĩ nhà trường, tạo những dấu ấn khó quên khi các con bước vào những tuần đầu tiên của kỳ nghỉ hè 2023. Đây là món quà thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các tổ chức quần chúng trong Nhà trường tới các cháu thiếu niên nhi đồng, qua đó nhằm động viên các cháu sẽ chăm ngoan và đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học tới, góp phần quan trọng để các bậc phụ huynh yên tâm công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh hoạt động:


Huấn luyện viên hướng dẫn các bạn nhỏ nội dung cơ bản của môn bóng đá. 

Huấn luyện viên hướng dẫn các bạn nhỏ nội dung cơ bản của môn bơi.

Các bạn nhỏ rất hào hứng với các hoạt động của Câu lạc bộ.

Các bạn nhỏ tại Rạp chiếu phim Quốc gia.

Bài: Hội Phụ nữ

Biên tập: Loan Trần

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi