Chủ Nhật, 28/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Hoạt động kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Căn cứ các kế hoạch trên, các cấp Hội đã tích cực, chủ động triển khai nhiều hoạt động tạo khí thế thi đua sôi nổi, xây dựng tinh thần đoàn kết gắn bó, động viên hội viên hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Về công tác chính trị, tư tưởng, các cấp Hội đã tổ chức cho hội viên sinh hoạt chính trị, tham quan “về nguồn” tại các “địa chỉ đỏ”, các di tích lịch sử quốc gia như tham quan Khu di tích K9 của Hội Phụ nữ Cơ sở 3, Khu di tích lịch sử ATK Định Hóa, Khu di tích lịch sử quốc gia Đại đội 915 tại thành phố Thái Nguyên của Hội Phụ nữ Cơ sở 4, cột mốc biên giới 102 và cửa khẩu quốc tế Lào Cai của Hội Phụ nữ nhà trường… Bên cạnh nội dung sinh hoạt tư tưởng, Hội đã triển khai các hoạt động tuyên truyền phổ biến pháp luật, giao lưu thể thao, tọa đàm trao đổi kinh nghiệm công tác Hội với các đơn vị bạn ở một số địa phương như Lào Cai, Thái Nguyên và huyện Chương Mỹ nơi trường đóng quân. Kết hợp với các hoạt động tại địa phương, các cấp Hội đã có các hoạt động tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi với số tiền là 8 triệu đồng.

Cùng trong chuỗi hoạt động kỷ niệm, sáng ngày 20/10/2023, tại sân vận động đã diễn ra chương trình Ngày hội Văn hóa-Thể thao do Nhà trường tổ chức. Đến dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; tham dự có đồng chí Đại tá, TS Đàm Văn Thuỷ, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban Giám khảo; đồng chí Đại tá, TS Phạm Tuấn Hiệp, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban tổ chức; đại diện lãnh đạo các đơn vị, TCQC cùng toàn thể hội viên, cán bộ chiến sĩ nhà trường.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng phát biểu tại chương trình kỷ niệm.

Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Hiệu trưởng đã nhấn mạnh “Ngày hội văn hóa-Thể thao là một hoạt động bám sát chủ đề định hướng của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường trong năm học 2023-2024 về nội dung xây dựng đơn vị toàn diện, xây dựng đội ngũ trong 3 Xây; rèn luyện tốt và tham mưu phục vụ tốt trong 4 Tốt và chủ động định hướng phong trào trong 5 Chủ động”. Đồng chí cũng khẳng định thông điệp gửi gắm qua chương trình: “Mỗi cán bộ, chiến sĩ, học viên nhà trường hãy lựa chọn cho mình niềm đam mê với ít nhất một môn thể thao để rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe mỗi ngày”, gắn với quan điểm chỉ đạo của Lãnh đạo nhà trường là “Xây dựng đội ngũ cán bộ Mạnh trong đó có rèn luyện chiến sĩ Công an Khỏe”.

Đồng chí Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa BCH Hội Phụ nữ nhà trường.

Ban Giám hiệu nhà trường tặng hoa chúc mừng Hội Phụ nữ nhà trường.

Chương trình đã thu hút toàn thể hội viên phụ nữ và cán bộ chiến sĩ là nam giới tham gia dự thi, cổ vũ. Sau 3 tuần tập luyện, với 6 đội dự thi giải dân vũ, 7 đội dự thi thể thao liên hoàn và thi ảnh “Khoảnh khắc khỏe-đẹp”, các đội tuyển đã thi đua tranh tài với các tiết mục biểu diễn ấn tượng, đẹp mắt, giàu tính nghệ thuật, thể hiện hình ảnh người phụ nữ năng động, hiện đại qua các hoạt động biểu diễn. Đồng thời, thông qua các nội dung thi thể thao liên hoàn, bằng các môn vận động có tính đồng đội đã thể hiện sự kết nối các thành viên, đem lại những khoảnh khắc vui tươi, những kỷ niệm đáng nhớ sau giờ làm việc. Qua đó, tạo động lực để phụ nữ nhà trường tìm kiếm niềm đam mê, sự yêu thích với việc rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe, góp phần xây dựng thói quen sống tích cực và tràn đầy năng lượng, góp phần xây dựng hình tượng người phụ nữ Công an năng động, hiện đại trong tình hình mới.

Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường trao Cờ lưu niệm cho các đội tham gia dự thi.

Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã trao 03 giải Nhất, 04 giải Nhì, 04 giải Ba và 08 giải Khuyến khích đối với các đội thi ở 3 nội dung giải thưởng, trong đó giải Nhất dân vũ thuộc về Đội 1 - Hội Phụ nữ Cơ sở 1; Giải Nhất thể thao liên hoàn thuộc về Đội 3 - Chi hội Phụ nữ Kế hoạch tổng hợp và Y tế; Giải Nhất thi ảnh “Khoảnh khắc khỏe-đẹp” thuộc về Đội 5 - Chi hội Phụ nữ CB1,CB2,CB3,CB5.

Đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng trao giải cho các đội tham gia phần thi thể thao liên hoàn.

Đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng trao giải cho các đội tham gia phần thi dân vũ.

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Ngọc Anh Tuấn, Trưởng phòng Chính trị trao giải cho các đội tham gia phần thi ảnh “Khoảnh khắc khỏe-đẹp”.

Ban Giám hiệu nhà trường cùng các đội tham gia dự thi chụp ảnh lưu niệm.

Ngày hội Văn hóa-Thể thao đã định hướng phát triển phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thể chất trong đông đảo phụ nữ nhà trường nói riêng, cán bộ chiến sĩ nhà trường nói chung khi điều kiện cơ sở vật chất của Nhà trường đang ngày một khang trang, đổi mới.

          Một số hình ảnh nổi bật:

Phần thi dân vũ của Chi hội Phụ nữ cơ sở 5.

Phần thi dân vũ của Chi hội Phụ nữ cơ sở 6.

Phần thi dân vũ của Chi hội phụ nữ cơ sở 4.

Phần thi dân vũ của Chi hội phụ nữ cơ sở 3.

Phần thi dân vũ của Chi hội phụ nữ cơ sở 1.

Phần thi dân vũ của Chi hội phụ nữ cơ sở 2.

Các Chi hội tham gia các hoạt động trò chơi liên hoàn…

Bài: Hội Phụ nữ

Biên tập: Loan Trần.

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi