Chủ Nhật, 28/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, phong trào thanh niên năm học 2022-2023 và triển khai Chương trình công tác Đoàn năm học 2023-2024

Chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng. Dự Hội nghị có đồng chí Trung tá Trần Trọng Nguyên, Phó Trưởng ban Thanh niên CAND; các đồng chí đại diện cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức quần chúng; Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên nhà trường và Ban Chấp hành các chi đoàn trực thuộc.

Đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng chỉ đạo Hội nghị.

Thay mặt Ban Chấp hành Đoàn Trường đồng chí Thiếu tá Vũ Hưởng Lộc, Bí thư Đoàn trường phát biểu khai mạc Hội nghị và báo cáo tổng kết công tác Đoàn, phong trào thanh niên năm học 2022-2023Trong năm học vừa qua cán bộ, đoàn viên thanh niên nhà trường đã đoàn kết, nỗ lực, phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, triển khai thành công và hoàn thành 100% các chỉ tiêu đề ra từ đầu năm học. Với những kết quả đạt được tuổi trẻ nhà trường được lãnh đạo các cấp và Đoàn cấp trên đánh giá, ghi nhận, biểu dương khen thưởng.

Đồng chí Thiếu tá Vũ Hưởng Lộc, Bí thư Đoàn trường trình bày báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niêm năm học 2022 - 2023.

Thay mặt Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, đồng chí Đại úy Phạm Hồng Nam, Phó Bí thư Đoàn trường trình bày dự thảo Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2023-2024Năm học 2023-2024, tuổi trẻ nhà trường đề ra và tập trung thực hiện các nhóm nhiệm vụ trọng tâm, với các chỉ tiêu cơ bản; đồng thời triển khai các nhóm giải pháp phù hợp với tình hình thực tế. Hội nghị đã xác định 20 hoạt động trọng tâm của tuổi trẻ nhà trường trong năm học 2023-2024.

Đồng chí Đại úy Phạm Hồng Nam, Phó Bí thư Đoàn trường trình bày dự thảo Chương trình công tác Đoàn năm học 2023-2024 .

Các tham luận tại Hội nghị của đại diện đoàn viên khối cán bộ, giáo viên và học viên đã tập trung đánh giá, phản ánh đúng, trúng, cụ thể một số nội dung của phong trào trong thời gian vừa qua; đồng thời đề xuất, kiến nghị nhiều nội dung quan trọng, thiết thực nhằm đẩy mạnh công tác đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian tới.

Cũng tại Hội nghị, Ban Tổ chức đã trao tặng các hình thức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trao thanh niên năm học 2022-2023, cụ thể: Có 07 tập thể, 11 cá nhân được Trung ương Đoàn tặng Bằng khen; 05 cá nhân được Trung ương Hội sinh viên Việt Nam tặng Bằng khen; 08 tập thể và 23 cá nhân được Hiệu trưởng nhà trường tặng Giấy khen; ngoài ra nhiều tập thể, cá nhân được Ban Chấp hành Đoàn trường ghi nhận, tặng Giấy khen…

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đã ghi nhận, biểu dương những thành tích của tuổi trẻ nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua và chúc mừng các tập thể, cá nhân được khen thưởng. Đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng đánh giá cao 07 nhóm nhiệm vụ trọng tâm, 09 chỉ tiêu cơ bản, 05 nhóm giải pháp và 20 hoạt động trọng tâm trong năm học 2023-2024 mà tuổi trẻ nhà trường đã đề ra. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đưa ra những chỉ đạo định hướng để công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong Nhà trường tiếp tục được đẩy mạnh, ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả, phát huy vai trò mạnh mẽ của tuổi trẻ nhà trường trong việc thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng lực lượng CAND thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Cũng tại Hội nghị đồng chí Trung tá Trần Trọng Nguyên, Phó Trưởng ban Thanh niên CAND ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong năm học 2022-2023 của tuổi trẻ nhà trường; đặc biệt là tính chủ động, sáng tạo trong triển khai các hoạt động phù hợp với đặc điểm tình hình thực tế tại Nhà trường. Các hoạt động của tuổi trẻ nhà trường đã đi vào chiều sâu, gắn bó mật thiết với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của người đoàn viên và nhiệm vụ chính trị của Nhà trường; đã khơi dậy mạnh mẽ trong đoàn viên thanh niên tính tiên phong, gương mẫu, xung kích, sáng tạo trên các mặt công tác, học tập, rèn luyện.

Đồng chí Trung tá Trần Trọng Nguyên, Phó Trưởng ban Thanh niên CAND phát biểu tại Hội nghị.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

 

 

 

 

 

 

Các đại biểu tham dự Hội nghị và Đoàn Thanh niên chụp ảnh lưu niệm.

Bài: Đoàn Thanh niên

Biên tập: Trần Loan, Phòng HCTH

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi