Thứ Bảy, 4/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Khai mạc Giải bóng giải bóng đá khối học viên chào mừng Kỷ niệm 58 năm ngày truyền thống nhà trường (30/12/1965 - 30/12/2023) và mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Chỉ đạo Khai mạc có đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng; cùng tham dự có các đồng chí trong Ban tổ chức, Ban trọng tài; đại diện lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức quần chúng, lãnh đạo, cán bộ phòng Quản lý học viên, các vận động viên và học viên khóa K59S.


Đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng phát biểu Khai mạc.

Giải bóng đá khối học viên được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích, không khí vui tươi, phấn khởi giúp học viên nhà trường nâng cao thể lực, trí lực, ra sức thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần lập thành tích chào mừng kỷ niệm 58 năm ngày truyền thống nhà trường (30/12/1965-30/12/2023) và mừng Đảng, mừng Xuân giáp Thìn 2024. Giải bóng đá khối học viên cũng là dịp để các cầu thủ thể hiện tài năng, năng khiếu của mình qua các trận đấu, giúp các cầu thủ có cơ hội cọ xát, học hỏi lẫn nhau, đặc biệt giúp cho Nhà trường lựa chọn nguồn nhân lực tham gia các giải đấu do Bộ Công an, các cơ quan, ban ngành tổ chức trong thời gian tới; là hoạt động hết sức có ý nghĩa thúc đẩy các phong trào thi đua, tinh thần đoàn kết trong khối học viên, là cơ hội để học viên giao lưu, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, rèn luyện.

Ngay sau chương trình Khai mạc đã diễn ra các trận đấu tranh tài giữa các đội đã được phân theo các bảng thi đấu. Các trận đấu diễn ra sôi động, kịch liệt, tất cả vì màu cờ sắc áo của các đội bóng.

          Một số hình ảnh tiêu biểu:


Đồng chí Trần Hoàng Dương, đại diện Tổ Trọng tài tuyên thệ tại Lễ Khai mạc.


Đại diện học viên tham gia giải đấu tuyên thệ tại Lễ Khai mạc.

 

Đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các đội bóng.


Toàn cảnh Lễ Khai mạc.




Một số hình ảnh tại Giải đấu.

Bài: Phòng Quản lý học viên

Biên tập: Loan Trần

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi