Thứ Ba, 30/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Khoa Cảnh sát kinh tế, môi trường tổ chức báo cáo thực tế cho học viên

Tham dự buổi báo cáo có lãnh đạo, giáo viên khoa Cảnh sát kinh tế, môi trường, học viên ngành Trinh sát Cảnh sát khóa K59S. Báo cáo viên là đồng chí Thiếu tá Trần Hữu Phương, Đội trưởng Đội Phòng ngừa, điều tra án kinh tế, tham nhũng, môi trường trong các lĩnh vực công nghiệp, giao thông, xây dựng và tài chính, ngân hàng, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường, Công an tỉnh Quảng Trị.

Đồng chí Trung tá Nguyễn Quý Sỹ, Trưởng khoa Cảnh sát kinh tế, môi trường phát biểu ý kiến tại buổi báo cáo thực tế.

Tại buổi báo cáo thực tế, đồng chí Thiếu tá Trần Hữu Phương đã trình bày các nội dung liên quan đến tình hình tội phạm kinh tế, các phương thức thủ đoạn thực hiện hành vi phạm tội, nhất là những thủ đoạn mới của tội phạm kinh tế trên địa bàn tỉnh Quảng Trị; chia sẻ kinh nghiệm của Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường, Công an tỉnh Quảng Trị trong đấu tranh một số vụ án điển hình về kinh tế, tham nhũng trong thời gian qua.

Bằng tâm huyết của người chỉ huy giàu kinh nghiệm thực tiễn, đồng chí Thiếu tá Trần Hữu Phương đã chia sẻ những kiến thức nghiệp vụ quan trọng, những kinh nghiệm trong thực tiễn công tác của mình về phòng, chống tội phạm về kinh tế đến với cán bộ, học viên.

Đồng chí Thiếu tá Trần Hữu Phương truyền đạt nội dung trong buổi báo cáo thực tế.

Bên cạnh đó, đồng chí báo cáo viên cũng giải đáp những câu hỏi của giáo viên, học viên về những vấn đề khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm kinh tế tại địa phương.

Học viên ngành Trinh sát Cảnh sát tham gia dự buổi báo cáo thực tế.

Buổi báo cáo thực tế cho học viên ngành Trinh sát Cảnh sát về “Công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm kinh tế” là những bài học kinh nghiệm có giá trị thực tiễn cao, truyền tải những kiến thức thực tế có ý nghĩa sâu sắc cho học viên ngành Trinh sát Cảnh sát để mỗi học viên thêm yêu ngành, yêu nghề, nêu cao tinh thần trách nhiệm với công việc, từ đó giúp cho học viên tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất cá nhân, không ngừng trau dồi kiến thức lý luận, vững về chính trị, giỏi về pháp luật, tinh thông về nghiệp vụ chuyên môn để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong phòng, chống tội phạm về kinh tế trong tình hình mới .

Đại biểu tham dự buổi báo cáo chụp ảnh lưu niệm.

Bài: Khoa Cảnh sát kinh tế, môi trường

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi