Thứ Hai, 29/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Lễ Bế giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên đề Cảnh sát cơ động cho lực lượng Hiến binh Campuchia

Về phía Nhà trường: Chủ trì Lễ Bế giảng có đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng nhà trường; cùng tham dự có các đồng chí trong Ban Giám hiệu; lãnh đạo các đơn vị chức năng; giáo viên, cán bộ quản lý, học viên Lớp bồi dưỡng và học viên nhà trường.

Về phía khách mời có đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Đỗ Anh Tuấn, Cục trưởng Cục Đào tạo; đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Quốc Huy, Phó Cục trưởng Cục Tình báo Châu Á và các đồng chí lãnh đạo các phòng chức năng của Bộ Công an.

Đồng Thiếu tướng, PSG.TS Lê Hoài Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chủ trì tại Lễ Bế giảng.

Trình bày tóm tắt báo cáo tổng kết lớp bồi dưỡng, đồng chí Thượng tá, TS Đặng Thị Ngọc Hà, Trưởng phòng Quản lý đào tạo nêu rõ: Ngay từ khi nhận được quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an giao Trường Cao đẳng CSND I tiếp nhận bồi dưỡng nghiệp vụ Cảnh sát cơ động cho lực lượng Hiến vinh Vương quốc Campuchia, Nhà trường đã chủ động xây dựng và ban hành kế hoạch tổ chức lớp học, phân công giáo viên giảng bài; phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng nội dung, chương trình học tập toàn khóa; phân công cán bộ quản lý và duy trì lớp học theo đúng quy định của đơn vị. Trong thời gian học tập, rèn luyện, học viên được trang bị các kiến thức về tổ chức và hoạt động của lực lượng Cảnh sát cơ động; kỹ thuật, chiến thuật võ thuật; kiến thức về một số loại mìn, lựu đạn, thuốc nổ thường sử dụng; công cụ hỗ trợ trong chiến đấu; cách sử dụng bản đồ, la bàn, ống nhòm quân sự, thực hành bắn súng ứng dụng; các nội dung kỹ thuật chiến đấu; bơi chiến đấu; chiến thuật chiến đấu; giải quyết tập trung đông người gây rối an ninh, trật tự và bạo loạn, từ đó giúp cán bộ lực lượng Hiến binh Campuchia vận dụng có hiệu quả vào thực tiễn công tác, góp phần nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn. Kết thúc khoá học, 100% học viên hoàn thành chương trình đào tạo và được cấp Giấy chứng nhận Lớp bồi dưỡng.

Đồng chí Thượng tá, TS Đặng Thị Ngọc Hà, Trưởng phòng Quản lý đào tạo báo cáo tổng kết Lớp bồi dưỡng.

Để ghi nhận, biểu dương, chúc mừng thành tích đạt được của học viên, Trường Cao đẳng CSND I tổ chức trao Giấy chứng nhận, tặng quà cho học viên lớp học và tặng Giấy khen cho 10 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện tại khoá học.

Đại diện cho tập thể học viên lớp học, học viên Suy Kvanting phát biểu cảm tưởng, bày tỏ lòng biết ơn và tặng quà lưu niệm các đồng chí lãnh đạo, các thầy, cô giáo đã giúp đỡ học viên hoàn thành khóa học.

Học viên Suy Kvanting phát biểu cảm tưởng tại Lễ Bế giảng.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các đơn vị chức năng, các thầy cô và các bạn học viên đã vượt qua khó khăn về ngôn ngữ, điều kiện sinh hoạt, khí hậu khắc nghiệt để học tập, rèn luyện và đạt được kết quả tốt. Đồng chí Hiệu trưởng bày tỏ tin tưởng và mong muốn các học viên sẽ tiếp tục phát huy và vận dụng kiến thức đã học vào công tác đấu tranh phòng chống tội phạm tại đất nước Campuchia, góp phần tăng cường an ninh khu vực ASEAN và khu vực ba nước Đông Dương.

Bế giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Cảnh sát cơ động cho lực lượng Hiến binh Campuchia diễn ra trong bối cảnh hai nước Việt Nam - Campuchia kỷ niệm 56 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (24/6/1967 - 24/6/2023) đã thể hiện sự quan tâm của Bộ Công an, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng CSND I trên lĩnh vực giáo dục đào tạo giữa 2 đất nước. Hoạt động này còn khẳng định thêm tình đoàn kết, mối quan hệ hợp tác hữu nghị trên lĩnh vực an ninh, quốc phòng giữa Bộ Tư lệnh Hiến binh, Vương quốc Campuchia với Bộ Công an Việt Nam nói chung và với Trường Cao đẳng CSND I nói riêng.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ Bế giảng:

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng và đồng chí Đại tá, TS Đàm Văn Thủy, Phó Hiệu trưởng trao Giấy chứng nhận và quà cho học viên.

Đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng và đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng trao Giấy chứng nhận và quà cho học viên. 

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng tặng Giấy khen cho học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện của Lớp bồi dưỡng.

Đại diện học viên tặng quà lưu niệm cho Nhà trường.

Đại biểu tham dự Lễ Bế giảng chụp ảnh lưu niệm cùng học viên.

Bài: Phòng Quản lý đào tạo

Biên tập: Phương Thảo

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi