Thứ Bảy, 4/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tổ chức họp Hội đồng tự đánh giá thông qua kết quả tự đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp năm 2023

Được sự ủy quyền của đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng tự đánh giá; đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng tự đánh giá chủ trì. Tham dự cuộc họp có các đồng chí Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng tự đánh giá; các đồng chí trong Hội đồng tự đánh giá; trưởng nhóm, thư ký các nhóm chuyên trách tự đánh giá cùng lãnh đạo, cán bộ phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo của Nhà trường.

Đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung , Phó Hiệu trưởng, chủ trì Hội đồng tự đánh giá. 

Thay mặt cho Ban thư ký, đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo báo cáo tóm tắt kết quả tự đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp năm 2023. Kết quả tự đánh giá Trường đạt tiêu chí kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp (đạt 9/9 tiêu chí, 96/100 tiêu chuẩn kiểm định chất lượng).

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo, Ủy viên thư ký Hội đồng tự đánh giá.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã được nghe các ý kiến phát biểu của các đồng chí trong Ban Giám hiệu và các đồng chí lãnh đạo các đơn vị của Nhà trường; các ý kiến phát biểu đã đánh giá kết quả tự đánh giá của Nhà trường trong năm 2023, các nội dung đánh giá tiêu chuẩn, tiêu chí được phản ánh khách quan, có đầy đủ minh chứng được sắp xếp khoa học, công tác tự đánh giá được triển khai theo đúng tiến độ, đảm bảo đúng quy định của Bộ Công an.

Kết luận tại Hội nghị đồng chí Phó Hiệu trưởng, Chủ trì ghi nhận và biểu dương sự chủ động của đơn vị thường trực tổ chức hoạt động tự đánh giá; đồng thời biểu dương các nhóm chuyên trách đã nêu cao tinh thần trách nhiệm trong triển khai hoạt động tự đánh giá cơ sở giáo dục nghề nghiệp năm 2023. Đồng thời, đề nghị các nhóm chuyên trách và Ban thư ký, đặc biệt là đơn vị thường trực chủ động tiếp thu các ý kiến góp ý, hoàn thiện báo cáo tự đánh giá trình lãnh đạo nhà trường phê duyệt, công bố công khai kết quả trong trường và báo cáo Cục Đào tạo theo quy định.

          Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Đồng chí Trung tá Đỗ Thị Lan Hương, Phó Trưởng phòng Hành chính tổng hợp phát biểu tại Hội đồng tự đánh giá.

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Ngọc Anh Tuấn, Trưởng  phòng Chính trị  phát biểu tại Hội đồng tự đánh giá.

Đồng chí Thượng tá, TS Đặng Thị Ngọc Hà, Trưởng phòng Quản lý đào tạo phát biểu tại Hội đồng tự đánh giá.

Đồng chí Thượng tá, Nguyễn Thị Thu Hường, Trưởng phòng Quản lý học viên phát biểu tại Hội đồng tự đánh giá.

Đồng chí Thượng tá, TS Trương Thị Phương Hiền, Giám đốc Trung tâm Lưu trữ và Thư viện phát biểu tại Hội đồng tự đánh giá.

Đồng chí Thượng tá, Trần Thị Phương Thảo, Trưởng phòng Hậu Cần phát biểu tại Hội đồng tự đánh giá.

Bài : Phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo

Biên tập: Bích Vân, Phòng HCTH

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi