Thứ Hai, 29/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tổ chức lớp Tập huấn về kỹ năng làm bài thi tự luận cho học viên Khóa K58S

Về phía khách mời có TS Trần Thị Cẩm Tú, TS Nguyễn Nam Phương, giảng viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Về phía Nhà trường, tới dự và phối hợp hướng dẫn, giải đáp có lãnh đạo, cán bộ phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo; lãnh đạo, giáo viên các khoa nghiệp vụ; lãnh đạo phòng Quản lý học viên và cùng sự tham gia của tất cả học viên khóa K58S.

Tại buổi Tập huấn, TS Trần Thị Cẩm Tú và TS Nguyễn Nam Phương đã trao đổi với học viên các nội dung về các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả thi; khó khăn trong quá trình ôn tập, thi và cách khắc phục những khó khăn.

TS Trần Thị Cẩm Tú truyền đạt nội dung buổi Tập huấn.

TS Nguyễn Nam Phương lấy ý kiến học viên.

TS Trần Thị Cẩm Tú đã truyền đạt cho học viên về chiến lược ôn thi và kỹ thuật làm bài thi tự luận: xác định cấu trúc đề thi; kỹ thuật đọc đề thi; phác thảo nhanh dàn ý bài viết; kỹ thuật khi viết bài.

TS Trần Thị Cẩm Tú trao đổi với học viên.

Cũng tại buổi Tập huấn, giáo viên các khoa nghiệp vụ, chuyên ngành phối hợp với giảng viên lớp Tập huấn giải đáp những vấn đề liên quan đến đề cương ôn thi, cách thức ôn tập, các điều kiện đảm bảo cho việc ôn thi đạt hiệu quả.

Đồng chí Trung tá Phạm Văn Tuyển, giáo viên khoa Cảnh sát Thi hành án hình sự hướng dẫn giải đáp cho học viên.

Cuối buổi Tập huấn, phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo đã tổ chức lấy ý kiến phản hồi của học viên về các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả thi, đề cương ôn thi, đề thi.

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo lấy ý kiến phản hồi của học viên.

Trên cơ sở các ý kiến phản hồi, phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo tập hợp báo cáo Ban Giám hiệu, đề xuất các đơn vị chức năng, các Khoa có biện pháp nhằm nâng cao chất lượng thi, kiểm tra của học viên.

Bài: Phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo

Biên tập: Loan Trần

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi