Chủ Nhật, 28/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tọa đàm khoa học “Điều kiện đảm bảo phục vụ hoạt động giảng dạy, học tập của giáo viên, học viên tại Trường Cao đẳng CSND I”

Chủ trì Toạ đàm có đồng chí Đại tá, TS Đàm Văn Thuỷ, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; tham dự Toạ đàm có các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị, tổ chức quần chúng; lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ phòng Hậu cần và các đồng chí có bài phát biểu tham luận tại Toạ đàm.


Đồng chí Đại tá, TS Đàm Văn Thuỷ, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng chủ trì Toạ đàm.

Phát biểu đề dẫn Toạ đàm, đồng chí Thượng tá, Ths Mai Thế Hùng, Phó Trưởng phòng Hậu cần nhấn mạnh: Cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện giảng dạy là nhân tố quan trọng không thể thiếu trong quá trình dạy và học. Sự hỗ trợ đắc lực của cơ sở vật chất, trang thiết bị sẽ là cầu nối giữa người dạy và người học, là nhân tố gắn kết, góp phần nâng cao hiệu quả nội dung, phương pháp và mục tiêu đào tạo. Trang thiết bị nghiệp vụ, vũ khí, công cụ hỗ trợ giúp học viên học tập gắn với thực tiễn chiến đấu trấn áp tội phạm, đảm bảo khi ra trường đáp ứng và hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao.


Đồng chí Thượng tá Mai Thế Hùng, Phó Trưởng phòng Hậu cần báo cáo đề dẫn tại Toạ đàm.

Toạ đàm khoa học là cơ hội để phòng Hậu cần nói riêng và Nhà trường nói chung đánh giá thực trạng công tác đầu tư, trang bị cơ sở vật chất của Nhà trường. Trên cơ sở đó đưa ra các dự báo, xác định quan điểm, mục tiêu, yêu cầu, nội dung và đề xuất các giải pháp đầu tư, trang bị cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu phát triển Nhà trường tầm nhìn đến năm 2030 nhằm mục đích xây dựng lực lượng Công an nhân dân đến năm 2030 cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Tại Toạ đàm, các đại biểu đã được nghe các ý kiến tham luận phát biểu trực tiếp của các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị, tổ chức quần chúng trong Nhà trường. Các ý kiến tham luận đã làm rõ căn cứ chính trị, pháp lý và cơ sở thực tiễn về công tác đầu tư, trang bị cơ sở vật chất của Trường Cao đẳng CSND I; đánh giá đúng thực trạng trang thiết bị, cơ sở vật chất của Nhà trường; dự báo tình hình và các yếu tố tác động trong thời gian tới; xác định quan điểm, mục tiêu, yêu cầu về công tác đầu tư, trang bị cơ sở vật chất và từ đó đề xuất các giải pháp trọng tâm về đầu tư hạ tầng, trang bị cơ sở vật chất trên tất cả các mặt công tác của Nhà trường.

Kết thúc buổi Toạ đàm, đồng chí Đại tá, TS Đàm Văn Thuỷ, Phó Hiệu trưởng, chủ trì biểu dương công tác tổ chức Toạ đàm khoa học của phòng Hậu cần; chương trình Tọa đàm đã được thực hiện nghiêm túc, hiệu quả, thiết thực; đánh giá đúng thực trạng khách quan, chính xác; đề ra các giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả đầu tư, trang bị cơ sở vật chất của Nhà trường trong thời gian tới, đảm bảo tính khoa học, phù hợp với điều kiện thực tế của Nhà trường, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả các nguồn lực tài chính. Đồng chí Phó Hiệu trưởng đánh giá cao những ý kiến tham luận của các đại biểu tham dự, đồng thời yêu cầu phòng Hậu cần tiếp thu ý kiến của các tham luận và ý kiến phát biểu trực tiếp tại Tọa đàm để xây dựng kế hoạch thực hiện công tác hậu cần đời sống. Đồng thời phối hợp với các đơn vị chức năng, tham mưu cho lãnh đạo nhà trường về công tác hậu cần, đời sống… đáp ứng yêu cầu công tác của Nhà trường trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại Toạ đàm:


Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Chí Thành, Trưởng khoa Cảnh sát hình sự.


Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Hạnh, Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo.


Đồng chí Thượng tá Ma Thế Mây, Phó Trưởng khoa Cảnh sát Cơ động, đặc nhiệm.


Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Hồng Quang, Phó Trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo.


Đồng chí Thượng tá Nguyễn Quốc Tuấn, Phó Trưởng phòng Quản lý học viên.


Đồng chí Đại tá, TS Đàm Văn Thuỷ, Phó Hiệu trưởng cùng các đại biểu tham dự Toạ đàm chụp ảnh lưu niệm.

    Bài: Loan Trần

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi