Thứ Ba, 30/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Trao tặng Quỹ “Đồng hành cùng con khôn lớn”

Đoàn công tác do đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn. Tham gia Đoàn có đại diện lãnh đạo phòng Chính trị; đại diện cấp ủy, lãnh đạo khoa Thi hành án hình sự; Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn và các đồng chí lãnh đạo đơn vị, cán bộ nhà trường.

Đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng, Trưởng đoàn cùng Đoàn công tác thăm và trao tặng Quỹ cho gia đình.

Tốt nghiệp khóa D29 học viện Cảnh sát nhân dân, là chi ủy viên, Phó Trưởng khoa, giáo viên chính có kinh nghiệm trong giảng dạy chuyên ngành Thi hành án hình sự, đồng chí Trung tá Trần Bá Huy đã có 24 năm cống hiến và dành nhiều tâm huyết với nghề. Sau gần 2 năm phát hiện và chiến đấu với bệnh ung thư, đồng chí đã qua đời, để lại bố mẹ già, vợ và 2 con (1 cháu 7 tuổi, 1 cháu 5 tuổi; vợ là nội trợ, hiện đang là bệnh nhân ung thư).

Xuất phát từ nhiệm vụ công tác gia đình và trẻ em, đồng thời khởi xướng từ chương trình “Nuôi em” của Đoàn Thanh niên, “Mẹ đỡ đầu” của Hội Phụ nữ và “Con nuôi Công đoàn” của Công đoàn nhà trường, ba tổ chức quần chúng đã phối hợp cùng khoa Thi hành án hình sự báo cáo đề xuất Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đồng ý tổ chức trao tặng quỹ “Đồng hành cùng con khôn lớn” với số tiền 12.000.000đ/năm (giai đoạn 2024-2028) kịp thời chia sẻ, hỗ trợ nuôi dưỡng đối với hai con của đồng chí Huy, thể hiện nghĩa tình đồng đội và tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ chiến sĩ trong Nhà trường.

Tham gia với tư cách là đơn vị đồng hành, đại diện khoa Thi hành án hình sự bày tỏ sự cảm kích khi Đảng ủy, Ban Giám hiệu; Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, công tác gia đình và trẻ em của Nhà trường và các đoàn thể quần chúng đã kịp thời có sự chia sẻ để khoa Thi hành án hình sự đồng hành cùng gia đình đồng chí Huy, động viên vợ và con đồng chí tiếp tục vượt qua sự mất mát này, cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

* Một số hình ảnh tại buổi trao Quỹ:

Bài: Hội Phụ nữ

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi