Thứ Năm, 2/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội chúc mừng năm mới Bộ Công an

Thay mặt Tổng Giáo phận Hà Nội, Tổng Giám mục Vũ Văn Thiên đã tặng lẵng hoa và gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ và lãnh đạo Bộ Công an bước sang năm mới 2023 dồi dào sức khỏe; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Đồng thời, Tổng Giám mục cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới Bộ Công an trong suốt một năm qua đã làm tốt công tác đảm bảo an ninh, trật tự; giữ bình yên cuộc sống và hạnh phúc cho nhân dân. Đồng thời, luôn quan tâm, giúp đỡ giáo hội Công giáo Việt Nam trong đảm bảo an ninh, trật tự đối với các sự kiện tôn giáo lớn của giáo hội.

Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội chúc mừng năm mới Bộ Công an -0
Tổng Giám mục Vũ Văn Thiên tặng lẵng hoa chúc mừng Bộ Công an.

Tổng Giám mục Vũ Văn Thiên đặc biệt nhấn mạnh những đóng góp to lớn của lực lượng Công an, góp phần quan trọng giúp Việt Nam có những bước phục hồi ngoạn mục sau COVID-19. Nhờ đó, chức sắc, giáo dân Công giáo Việt Nam nói chung và tại Tổng Giáo phận Hà Nội nói riêng vừa qua đã được đón một mùa Giáng sinh vui tươi, an lành, với tâm lý phấn khởi, không lo bệnh dịch như những năm trước.

Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội chúc mừng năm mới Bộ Công an -0
Thứ trưởng Lương Tam Quang cùng Tổng Giám mục Vũ Văn Thiên chụp ảnh lưu niệm.

Thay mặt Bộ Công an, Thứ trưởng Lương Tam Quang cảm ơn Tổng Giám mục, các chức sắc, giáo dân Tổng Giáo phận Hà Nội đã dành những lời chúc tốt đẹp đến lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ toàn lực lượng CAND. Thứ trưởng Lương Tam Quang nhấn mạnh: Năm vừa qua, tình hình trong nước và quốc tế có nhiều biến động, khó khăn nhưng với sự đồng lòng, quyết tâm của toàn Đảng, toàn dân; trong đó có sự phối hợp, giúp sức không nhỏ của các chức sắc, giáo dân, Việt Nam đã vượt qua những khó khăn và lực lượng CAND cũng qua đó thực hiện tốt được nhiệm vụ, chức trách được giao.

Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội chúc mừng năm mới Bộ Công an -0
Thứ trưởng Lương Tam Quang cùng Tổng Giám mục Hà Nội Vũ Văn Thiên tại buổi tiếp.

Thứ trưởng Lương Tam Quang gửi lời cảm ơn đến cá nhân Tổng Giám mục Vũ Văn Thiên và thông qua Tổng Giám mục Vũ Văn Thiên gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc tới toàn thể đồng bào chức sắc, giáo dân Công giáo Tổng giáo phận Hà Nội. Thứ trưởng Lương Tam Quang mong muốn, bước sang năm mới 2023, các vị chức sắc của Tổng Giáo phận Hà Nội sẽ tiếp tục động viên đồng bào Công giáo đoàn kết cùng nhân dân cả nước thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, sống “tốt đời, đẹp đạo”. Đồng thời, hưởng ứng tham gia tích cực vào các phong trào thi đua yêu nước, đóng góp thiết thực vào sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Nguồn: Báo CAND

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi