Thứ Ba, 30/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Đảng ủy nhà trường tổ chức gặp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng 16/10/1948 - 16/10/2023


 
Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng phát biểu chúc mừng.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy đã ôn lại truyền thống vẻ vang 75 năm xây dựng và trưởng thành của ngành Kiểm tra Đảng và khẳng định: trong suốt thời gian vừa qua, dưới sự quan tâm hướng dẫn của cấp ủy và cơ quan tham mưu cấp trên, sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban thường vụ Đảng ủy nhà trường mà trực tiếp là đồng chí Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; sự phối hợp tạo điều kiện của các đơn vị chức năng, các Đảng bộ, chi bộ cơ sở, Ủy ban kiểm tra Đảng ủy cơ sở và sự đoàn kết, nỗ lực cố gắng của tập thể Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy nhà trường, công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng trong Đảng bộ nhà trường đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận, góp phần cùng với Đảng bộ nhà trường từng bước thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị trong nhiệm kỳ. Những kết quả công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật đảng đã có tác dụng tích cực trong phòng ngừa, ngăn chặn sai phạm, nâng cao ý thức của cán bộ, đảng viên trong rèn luyện, tu dưỡng, siết chặt kỷ luật, kỷ cương, xây dựng Đảng bộ nhà trường trong sạch, vững mạnh.


Đồng chí Đại tá, TS Đàm Văn Thủy, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy đọc diễn văn kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng biểu dương, ghi nhận những nỗ lực cố gắng, những đóng góp xứng đáng và những thành tích của đội ngũ cán bộ làm công tác Kiểm tra Đảng trong Đảng bộ nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Để tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đồng chí Bí thư Đảng ủy đề nghị các đồng chí làm công tác Kiểm tra Đảng các cấp có những giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế. Đồng thời chủ động tham mưu, đề xuất cấp ủy các cấp triển khai đồng bộ, toàn diện, có hiệu quả các nhiệm vụ kiểm tra, giám sát. Đẩy mạnh tuyên truyền, cụ thể hóa các nghị quyết, chỉ thị, quy định, kết luận của Đảng về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng để kịp thời chấn chỉnh, khắc phục những hạn chế, khuyết điểm; đồng thời xử lý nghiêm các trường hợp sai phạm...

Trong buổi gặp mặt, Đảng ủy nhà trường đã tặng hoa chúc mừng UBKT Đảng ủy nhà trường nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng và tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng” cho đồng chí Thượng tá Đỗ Tuấn Mạnh, Ủy viên chuyên trách UBKT Đảng ủy nhà trường và đồng chí Thượng tá Nguyễn Công Hoan, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy cơ sở Phòng Quản lý học viên vì đã có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp Kiểm tra của Đảng.


Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy nhà trường nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng.

Đảng ủy nhà trường trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng” cho 02 đồng chí có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp Kiểm tra của Đảng.



Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng” nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng.

 

Bài: Hoàng Ngọc Huân - Phòng Chính Trị

Biên tập: Bích Vân - Phòng HCTH

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi