Thứ Ba, 21/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Hội thi học tốt các môn Nghiệp vụ cơ bản năm học 2023-2024

Chủ trì Hội thi đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng. Tham dự Hội thi có đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng; tập thể lãnh đạo, giáo viên Khoa Nghiệp vụ cơ bản và các học viên khóa K59S.

Hội thi học tốt các môn Nghiệp vụ cơ bản là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần đổi mới phương pháp giảng dạy và học các môn Nghiệp vụ cơ bản, tạo điều kiện cho các học viên được giao lưu, học hỏi, hệ thống lại kiến thức cơ bản của các môn học Nghiệp vụ cơ bản. Đồng thời, rèn luyện khả năng thuyết trình và làm việc nhóm của học viên.

Tham dự Hội thi học tốt các môn Nghiệp vụ cơ bản năm học 2023-2024 có 04 đội thi tham dự đến từ các chuyên ngành đào tạo: Chuyên ngành trinh sát Cảnh sát (Đội thi số 1), chuyên ngành Kỹ thuật hình sự và Thi hành án hình sự (Đội thi số 2), chuyên ngành Quản lý hành chính (Đội thi số 3), chuyên ngành Vũ trang bảo vệ ANTT (Đội thi số 4). Trải qua 04 phần thi chính: Chào hỏi, Tăng tốc (Trả lời câu hỏi trắc nghiệm), Vượt chướng ngại vật và thuyết trình, các đội thi đều thể hiện được bản sắc, sự năng động và nắm bắt tốt kiến thức đã được học. Bên cạnh đó, tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi và ý chí quyết tâm giành chiến thắng của các em cũng để lại những dấu ấn tốt đẹp với các đại biểu khách mời, thầy cô giáo và học viên có mặt theo dõi, cổ vũ tại Hội thi.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất thuộc về Đội thi số 4; 01 giải Nhì thuộc về Đội thi số 2; 02 giải Ba thuộc về Đội thi số 1 và số 3. Ban Tổ chức cũng đã trao 02 giải phụ: Giải dành cho Đội thi số 4 có màn chào hỏi ấn tượng nhất và giải dành cho thí sinh có phần thi hùng biện hay nhất (Đội thi số 2).

Một số hình ảnh tại Hội thi:

Đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng trao giải cho

đội thi đạt giải Nhất.

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Văn Tình, Trưởng khoa Nghiệp vụ cơ bản trao giải cho đội thi đạt giải Nhì.

Thượng tá, TS Nguyễn Thị Hiền, Trưởng khoa LLCT, KHXHNV và TL; Thượng tá, TS Vũ Thị Nga, Trưởng khoa Luật trao giải cho đội thi đạt giải Ba.

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Thị Thu Hường, Trưởng phòng QLHV và Thiếu tá Đinh Việt, Phó Trưởng phòng QLĐT trao giải phụ cho đội thi.

Ban Giám khảo Hội thi.

Phần thi chào hỏi.

Phần thi chào hỏi.

Phần thi chào hỏi.

Phần thi Vượt chướng ngại vật.

Phần thi Hùng biện.

Phần thi Hùng biện.

Phần thi Hùng biện.

Đại biểu tham dự Hội thi chụp ảnh lưu niệm.

Bài và ảnh: Khoa Nghiệp vụ cơ bản

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi