Thứ Hai, 29/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tổ chức nghiệm thu Đề tài KH&CN cấp cơ sở “Công tác tuần tra, kiểm soát bảo đảm an ninh, trật tự của lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Hà Nam”

Chủ trì có đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng; các đồng chí thành viên Hội đồng nghiệm thu và thành viên Ban chủ nhiệm đề tài.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng KH&CN chủ trì buổi nghiệm thu.

Đồng chí Đại tá, TS Phạm Tuấn Hiệp, Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng KH&CN phát biểu tại buổi nghiệm thu.

Tại buổi nghiệm thu, đồng chí Thiếu tá Chu Văn Phú, Chủ nhiệm đề tài đã báo cáo tóm tắt quá trình nghiên cứu, kết quả tiếp thu ý kiến tại Hội thảo cấp Trường đối với đề tài cấp cơ sở. Ban chủ nhiệm đã nghe các ý kiến tham gia đóng góp về báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ KH&CN cấp cơ sở “Công tác tuần tra, kiểm soát bảo đảm an ninh, trật tự của lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Hà Nam. Các ý kiến đã nêu lên những vấn đề lý luận cần bổ sung, hoàn thiện; các vấn đề về đánh giá thực trạng tuần tra, kiểm soát bảo đảm an ninh, trật tự của lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Hà Nam.

 Đồng chí Thiếu tá Chu Văn Phú, Chủ nhiệm đề tài báo cáo tóm tắt đề tài trước Hội đồng nghiệm thu.

Tại buổi đánh giá, nghiệm thu, các thành viên Hội đồng đều đánh giá sự cần thiết nghiên cứu về mặt lý luận, đánh giá thực trạng, từ đó có cơ sở để đề xuất các giải pháp góp phần đưa ra các giải pháp thiết thực nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuần tra, kiểm soát bảo đảm an ninh, trật tự của lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Hà Nam. Các thành viên đã đưa ra nhiều góp ý khoa học cả về mặt lý luận và thực tiễn, thiết thực, cần thiết góp phần bổ sung, hoàn hiện cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài.

Đồng chí Thượng tá Trần Hồng Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Hà Nam phản biện 1 tại chương trình nghiệm thu.

Đồng chí Thượng tá Dương Vĩnh Cường, Trưởng khoa Cảnh sát cơ động, đặc nhiệm, phản biện 2 tại chương trình nghiệm thu.

Hội đồng đánh giá cao những kết quả mà Đề tài đã đạt được và đưa ra những nhận xét, góp ý khoa học thiết thực, cụ thể về những vấn đề cần chỉnh sửa, bổ sung để đề tài hoàn thiện hơn. Trên cơ sở tổng hợp các ý kiến nhận xét của các thành viên trong Hội đồng, đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Chủ tịch Hội đồng kết luận: Đây là Đề tài khoa học được tổ chức thực hiện nghiêm túc, có cơ sở lý luận và thực tiễn đạt chất lượng; các phương pháp nghiên cứu phù hợp với mục đích, phạm vi nghiên cứu. Các nội dung có sự liên kết giữa các chương, nội dung đề tài đã bám sát và giải quyết được mục tiêu, nhiệm vụ đề ra và có ý nghĩa quan trọng trong công tác nghiên cứu và ứng dụng trong thực tiễn. Xét về nội dung, yêu cầu của một đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, đề tài đã đáp ứng được các mục tiêu đề ra. Hội đồng biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của tác giả trong nghiên cứu, hoàn thiện đề tài và nhất trí nghiệm thu đề tài.

          Một số hình ảnh tại chương trình nghiệm thu:

 Đồng chí Thượng tá Phạm Phi Hùng, Phó Trung đoàn trưởng, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Thủ đô, Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động, phát biểu tại chương trình nghiệm thu.

Đồng chí Thượng tá, TS Lê Minh Tuấn, Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo phát biểu tại chương trình nghiệm thu.

Đồng chí Thượng tá, TS Hoàng Lê Nam, Trưởng khoa Hành chính về trật tự xã hội  phát biểu tại chương trình nghiệm thu.

Hội đồng nghiệm thu và Ban chủ nhiệm đề tài chụp ảnh lưu niệm.

Bài: Phòng Quản lý đào tạo

Biên tập: Bích Vân, phòng HCTH

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi