Thứ Hai, 6/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tổ chức thăm hỏi, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai

Đồng chí Đại tá, TS Phạm Tuấn Hiệp, Phó Hiệu trưởng trao tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Trong thời gian vừa qua, do đặc điểm về địa hình đồi núi, tác động của điều kiện thời tiết mưa lớn kéo dài nên địa bàn thị xã Sa Pa đã xảy ra nhiều trận ngập lụt, lũ quét, lũ ống gây thiệt hại về người và tài sản của nhân dân. Đặc biệt, đêm ngày 12, rạng sáng ngày 13/9/2023 đã xảy ra trận lũ quét trên địa bàn thôn Nậm Cang, xã Liên Minh, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an thị xã Sa Pa nói chung, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an thị xã Sa Pa nói riêng đã huy động lực lượng, khắc phục mọi khó khăn, nguy hiểm để tham gia cứu nạn, cứu hộ và hỗ trợ nhân dân vượt qua thiên tai, ổn định cuộc sống. Những đóng góp của các đồng chí cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an thị xã Sa Pa đã được chính quyền địa phương, quân và dân trên địa bàn ghi nhận và đánh giá cao, góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân tận tâm, tận tụy, hết lòng phục vụ Nhân dân.

Đồng chí Đại tá, TS Phạm Tuấn Hiệp, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đại tá, TS Phạm Tuấn Hiệp, Phó Hiệu trưởng ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của các cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an thị xã Sa Pa; những đóng góp, thành tích của các đồng chí chính là niềm cảm hứng cho mỗi cán bộ, giáo viên Trường Cao đẳng CSND I trong công tác giáo dục, đào tạo các thế hệ học viên của Nhà trường. Để khích lệ, động viên cán bộ, chiến sĩ, đồng chí Đại tá, TS Phạm Tuấn Hiệp, Phó Hiệu trưởng đã trao tặng phần quà của Nhà trường trị giá 10.000.000 đồng cho Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an thị xã Sa Pa.

Đồng chí Thượng tá Trần Đức Hòa, Phó trưởng Công an thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai gửi lời cảm ơn chân thành đến Nhà trường đã luôn quan tâm, giúp đỡ Công an địa phương trong hoạt động giáo dục, đào tạo và mong muốn trong thời gian tới, Nhà trường và đơn vị sẽ có nhiều hơn nữa hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm thực tế giữa cán bộ, giáo viên, học viên của Nhà trường với Công an thị xã Sa Pa.

Đồng chí Thượng tá, Trần Đức Hòa, Phó Trưởng Công an thị xã Sa Pa phát biểu trao đổi tại buổi gặp mặt.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Toàn cảnh Chương trình.

Đồng chí Đại tá, TS Phạm Tuấn Hiệp, Phó Hiệu trưởng và đoàn công tác cùng đại diện Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai chụp ảnh niệm.

Bài: Phòng Quản lý đào tạo

Biên tập: Loan Trần

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi