Thứ Bảy, 27/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Chung khảo Hội thi tìm hiểu, sáng kiến về phòng, chống tác hại của thuốc lá trong tuổi trẻ nhà trường

Chủ trì Hội thi đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Tổ chức. Dự Hội thi có các đồng chí đại diện các phòng nghiệp vụ Cục Y tế, BCA; cán bộ Quỹ Phòng chống tác hại thuốc lá, Bộ Y tế; đại diện lãnh đạo các đơn vị, tổ chức quần chúng cùng các đồng chí cán bộ, giáo viên, học viên nhà trường.

Đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Tổ chức phát biểu khai mạc tại Hội thi.

Phát biểu khai mạc Hội thi, đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Tổ chức nêu rõ nêu rõ tác hại của việc hút thuốc lá và thuốc lá thụ động đến sức khỏe của con người; nguyên nhân của tình trạng sử dụng thuốc lá hiện nay tại Việt Nam, việc cần thiết phải làm tốt công tác tuyên truyền về tác hại của thuốc lá và thuốc lá điện tử. Đồng chí biểu dương Đoàn Thanh niên đã chủ động tham mưu tổ chức Hội thi ý nghĩa này trong tuổi trẻ nhà trường, đồng thời đề nghị các đơn vị chức năng tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, có nhiều sáng kiến hay trong việc triển khai có hiệu quả Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá trong Nhà trường.

Tại Hội thi, 06 đội đã trải qua 03 phần thi gồm: Phần thi tìm hiểu kiến thức, phần thi xử lý tình huống và phần thi tài năng. Các đội đã chuẩn bị chu đáo và mang đến Hội thi nhiều màu sắc phong phú, thông điệp truyền tải đa dạng, hay, ý nghĩa và có sức lan tỏa sâu rộng. Đặc biệt, nhiều phần thi được các đội thể hiện bằng các loại hình nghệ thuật sân khấu hóa khác nhau như: Tiểu phẩm kịch kết hợp hát múa, ca múa nhạc... mang tính tuyên truyền cao, phản ánh chân thực tình hình thực tế hiện nay.

Sau 03 phần thi hấp dẫn và đầy ý nghĩa, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì và 03 giải Ba cho các đội tham gia Hội thi. Sau 02 vòng sơ khảo và chung khảo, Hội thi tìm hiểu, sáng kiến về phòng, chống tác hại của thuốc lá trong tuổi trẻ nhà trường đã thành công tốt đẹp, đạt được các yêu cầu đề ra, mang sức lan tỏa mạnh mẽ trong cán bộ, đoàn viên thanh niên nhà trường. Đây là cơ sở để các đơn vị chức năng và Đoàn Thanh niên tiếp tục triển khai có hiệu quả các giải pháp nhằm phòng, chống tác hại thuốc lá, góp phần xây dựng môi trường Nhà trường không khói thuốc.

Đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội thi.

Đồng chí Trung tá Nguyễn Thị Thu Huyền, Phó Trưởng phòng Tổng hợp, Cục Y tế, Phó Trưởng ban Giám khảo trao giải Nhì cho đội thi.

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Ngọc Anh Tuấn, Trưởng phòng Chính trị, Trưởng ban Giám khảo trao giải Ba cho đội thi.

Đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng cùng đại biểu tham dự Hội thi và các đội thi chụp ảnh lưu niệm.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

Bài: Đoàn Thanh niên

Biên tập: Phương Thảo, Phòng HCTH

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi