Thứ Bảy, 4/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tổ chức chương trình Trung thu và tổng kết cuộc thi viết thư dành cho trẻ em là con cán bộ nhà trường

Đến dự, chỉ đạo chương trình và động viên các cháu thiếu niên nhi đồng có đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng đại diện cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị, tổ chức quần chúng và các cháu là con cán bộ chiến sĩ nhà trường.


Đồng chí Đại tá, TS  Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại chương trình.

Chương trình đã thu hút các “tài năng nhí” là con cán bộ chiến sĩ nhà trường tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ như múa lân sư, biểu diễn các tiết mục võ thuật tổng hợp, khí công và các tiết mục múa hát đồng dao, nhảy hiện đại với nhiều nội dung đặc sắc, vui nhộn.

Trong phần tổng kết cuộc thi viết thư về gia đình chủ đề “Thư gửi yêu thương” dành cho con cán bộ chiến sĩ nhà trường, được phát động từ kỳ nghỉ hè năm 2023; thông qua video tổng hợp quá trình tổ chức cuộc thi, Ban Tổ chức đã công bố kết quả và tiến hành trao thưởng đối với 20 tác phẩm đạt giải tại cuộc thi. Cuộc thi đã thu hút được đông đảo con cán bộ chiến sĩ tham gia với các bài thi được phân loại ở độ tuổi bậc trung học cơ sở và bậc tiểu học. Nhiều tác phẩm dự thi đã được trình bày công phu, thể hiện sự sáng tạo trong cách thể hiện tình cảm của các con đối với các thành viên trong gia đình và thể hiện những tâm tư, tình cảm, nỗi niềm sâu kín của lứa tuổi đang trưởng thành về nhân cách... Ban Tổ chức đã trao thưởng đối với 2 giải A, 4 giải B, 10 giải C và 04 giải khuyến khích cho các tác phẩm ở 2 lứa tuổi.


Đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng trao giải A và giải B của cuộc thi viết thư về gia đình cho các con.

Đến với phần biểu diễn nghệ thuật đặc sắc từ các nghệ sĩ của đoàn Xiếc và tạp kỹ, Trường Trung cấp nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Việt Nam, các bạn nhỏ đã thỏa sức chiêm ngưỡng những màn ảo thuật, xiếc thú, tung hứng và tham gia các trò chơi mini game vui nhộn. Chương trình đã kết thúc với màn liên hoan phá cỗ đậm nét văn hóa truyền thống đặc sắc mỗi mùa Tết Trung thu, tạo niềm vui và sự hứng khởi cho các em nhỏ trong ngày Tết đặc biệt.


Đồng chí Đại tá, TS Hà Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng và đại diện lãnh đạo các đơn vị, tổ chức quần chúng chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu thiếu nhi.

Một số hình ảnh tại chương trình:


Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Ngọc Anh Tuấn, Trưởng phòng Chính trị trao giải cho các con đạt giải tại cuộc thi viết thư về gia đình.


Đồng chí Trung tá Nguyễn Thị Thuỳ Dương, Phó Trưởng phòng Chính trị, Chủ tịch Hội Phụ nữ trao giải cho các con đạt giải tại cuộc thi viết thư về gia đình.





Các tiết mục văn nghệ tại Đêm hội trăng rằm.

Bài: Hội Phụ nữ

Biên tập: Loan Trần

 

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi