Chủ Nhật, 28/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tổ chức Lớp tập huấn tuyên truyền về công tác dân số và phòng, chống tác hại của rượu, bia trong Nhà trường

Toàn cảnh lớp tập huấn tuyên truyền về về công tác dân số và phòng, chống tác hại của rượu, bia trong Nhà trường

Nhằm tạo sự chuyển biến rõ rệt về nhận thức, thái độ, hành vi của cán bộ, chiến sỹ trong Công an nhân dân về tác hại của rượu bia và đồ uống có cồn đối với sức khỏe cũng như nâng cao hiểu biết về bình đẳng giới và giảm tình trạng mất cân bằng giới tính khi sinh; từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc gia đình, đảm bảo trật tự xã hội cho cán bộ, chiến sỹ và cộng đồng.

Tại buổi tập huấn đã nêu ra hai chuyên đề:

 Chuyên đề 1: Tuyên truyền phòng, chống tác hại của rượu bia và đồ uống có cồn khác đối với sức khỏe, kinh tế, mối quan hệ trong gia đình, xã hội.

Chuyên đề 2: Tuyên truyền nâng cao hiểu biết, thái độ hành vi về bình đẳng giới và giảm tình trạng mất cân bằng giới tính khi sinh.

 Đồng chí Thượng tá Phạm Thị Hoài Anh, Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ y, Cục Y tế, Bộ công an, phát biểu tại lớp tập huấn tuyên truyền về công tác dân số và phòng, chống tác hại của rượu, bia.

 Đồng chí Nguyễn Thị Kim Liên,  Nguyên phó giám đốc Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khoẻ, Bộ Y tế, Giáo viên Lớp tập huấn tuyên truyền về công tác dân số và phòng, chống tác hại của rượu, bia.

Sau thời gian học tập nghiêm túc buổi tập huấn đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là cơ sở để các đơn vị chức năng và cán bộ, chiến sỹ tiếp tục triển khai có hiệu quả các giải pháp nhằm thực hiên tốt công tác dân số và phòng, chống tác hại rượu, bia góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng vững mạnh.

Bài: Vũ Thị Liên - Phòng Hậu cần

Biên tập: Bích Vân - Phòng HCTH

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi