Thứ Bảy, 4/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Tổ chức thăm và tặng quà bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo tại xã Cư Yên, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: thời gian qua, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I đặc biệt quan tâm đến công tác thiện nguyện, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I, đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng chia sẻ với những khó khăn, vất vả mà gia đình cháu Huy đang gặp phải. Đồng chí rất mong gia đình cố gắng kiên trì chữa bệnh cho cháu, mong cháu chóng khỏi bệnh. Bên cạnh đó, đồng chí mong UBND xã Cư Yên tiếp tục là cầu nối đến các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm để kêu gọi giúp đỡ, ủng hộ cho gia đình cháu Huy nói riêng và các cháu có hoàn cảnh khó khăn khác trên địa bàn xã Cư Yên nói chung.

Đồng chí Đại tá, TS Đồng Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng và các đồng chí lãnh đạo Phòng QLHV, lãnh đạo Khoa  Lý luận chính trị, khoa học xã hội nhân văn và Tâm lý, cùng giáo viên tặng quà cho cháu Nguyễn Quốc Huy.

Hoạt động tới thăm và tặng quà cháu Huy là một trong những hoạt động tích cực của Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I được tổ chức thường niên nhằm tăng cường hoạt động gắn kết giữa Nhà trường với chính quyền và Nhân dân các địa phương. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, giáo viên và học viên nhà trường về các hoạt động thiện nguyện. Đồng thời góp phần tô đẹp thêm hình ảnh của lực lượng Công an nhân dân nói chung, của Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I nói riêng trong quần chúng nhân dân./.

 

Bài và ảnh: Nguyễn Thị Thanh Thủy, Khoa LLCT, KHXHNV và Tâm lý

Biên tập: Bích Vân, Phòng HCTH

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi