Thứ Sáu, 4/12/2020
" Đoàn kết, kỷ cương, ổn định, phát triển "
MobiFone tặng sim 4G, hỗ trợ hành khách nhập cảnh vào Việt Nam

Ngày 16/10, chuyến bay mang số hiệu VN 5062 cất cánh từ sân bay Sheremetyevo, Moscow, chuyến bay VN311 cất cánh từ sân bay Narita, Nhật Bản và VN417 từ Incheon, Hàn Quốc đã hạ cánh tại sân bay Vân Đồn. Những hành khách trong bộ quần áo bảo hộ, khẩu trang che kín gương mặt hối hả làm thủ tục nhập cảnh. Nhiều người trong số họ là người Việt Nam lao động ở nước ngoài hồi hương, về nước tránh dịch, một chuyến bay là các chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại Việt Nam. Nhưng tất cả hành khách đều sẽ trải qua một thời gian cách ly bắt buộc là 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế và Nhà nước Việt Nam.

 

Hành khách nhập cảnh về sân bay Vân Đồn, Quảng Ninh

Với nhiều người đây là lúc nóng lòng nhất để liên lac với gia đình, người thân và họ hàng, thông báo họ đã về đến nhà/đến nơi bình an. Khi dịch COVID-19 diễn ra trên quy mô toàn cầu, thì Việt Nam là một điểm sáng, một điểm đến an toàn nhất.

 

 

 

Với người Việt Nam ở xa tổ quốc, nhất là người lao động, thì đây là thời khắc yên bình nhất, nơi họ sẽ được gần gũi gia đình, được bảo hộ, chăm sóc sức khỏe đầy đủ trên đất nước của mình.

 

 

 

Rời khỏi quầy khai thủ tục nhập cảnh, khai báo hải quan. Những gương mặt mệt mỏi sau chuyến bay dài nhưng vẫn ánh lên niềm vui vội vã bủa đi tìm điện thoại để có thể liên lạc với người thân sớm nhất.

 

Lắp sim điện thoại và gọi cho người nhà là nhu cầu đầu tiên khi xuống sân bay

Thấu hiểu những lo toan và nhu cầu liên lạc cấp thiết của hành khách, nhà mạng triển khai nhiều quầy đón tiếp trong sân bay với các nhân viên MobiFone nhiệt tình hỗ trợ khách. Mỗi hành khách nhập cảnh được MobiFone tặng bộ SIM 4G giúp dễ dàng giữ kết nối, liên lạc trong thời gian cách ly theo quy định của Nhà nước. 

Với gói cước CS50 của nhà mạng MobiFone, khách hàng có ngay 1GB data tốc độ cao/ngày, miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút (tối đa 1000 phút), miễn phí 50 phút gọi liên mạng trong nước. (Quý khách hàng soạn tin DK_CS50 gửi 789 để nhận sử dụng khuyến mãi trong chu kỳ đầu tiên).

 

 

 

Bên cạnh đó, ngoài việc giúp khách hàng thao tác, cài sim đăng ký gói cước, nhân viên MobiFone còn trực tiếp hỗ trợ khách hàng cài đặt ứng dụng Bluezone, truyền thông nâng cao tinh thần chống dịch cho tất cả các hành khách nhập cảnh.

Từ khi dịch COVID-19 bùng phát tại Việt Nam, không chỉ đồng hành, góp sức cùng Chính phủ và toàn dân chống dịch, nhà mạng MobiFone đã liên tục mang đến các chương trình ưu đãi cho khách hàng, nhằm hỗ trợ những khó khăn mà dịch bệnh gây ra. Những hoạt động thiết thực, ý nghĩa được nhà mạng triển khai rất kịp thời có thể kể đến như: các đội phản ứng nhanh hỗ trợ tận địa chỉ khách hàng, những chuyến xe tải gạo chở nặng nghĩa tình đến bà con nghèo và công nhân các khu công nghiệp, khu chế xuất, gói cước ưu đãi C120 cho toàn bộ những bác sỹ, y tá, cán bộ y tế, những cán bộ thuộc lực lượng vũ trang, quân đội, dân phòng hay các cán bộ phường xã tại khu vực cách ly; tăng dung lượng data các gói cước nhằm đảo bảo cho các thuê bao vừa giữ liên lạc thông suốt, vừa cập nhật thông tin nhanh chóng hiệu quả trong suốt mùa dịch…

 

Thẻ sim 4G được phát miễn phí và gói cước CS50 nhiều ưu đãi của MobiFone cho hành khách

 

 

Tiếp nối chuỗi các dự án ý nghĩa của nhà mạng, MobiFone khu vực 5 – Chi nhánh Quảng Ninh và công ty Cổ phần Viễn thông Asim cùng Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn nhằm chung tay hỗ trợ cộng đồng sau đại dịch. Hành khách trên các chuyến bay nhập cảnh vào Việt Nam là nhà ngoại giao, nhân viên công vụ, công dân Việt Nam ở các quốc gia, vùng lãnh thổ có nhu cầu về nước; người Việt đi lao động, chuyên gia nước ngoài sang Việt Nam sau khi nhập cảnh sẽ được tặng miễn phí thẻ Sim 4G kèm. MobiFone chi nhánh Quảng Ninh đã thực hiện bàn giao hàng ngàn SIM 4G cho đại diện cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn, và không ngừng bổ sung thêm số lượng sim 4G do nhu cầu tăng cao. Toàn bộ số sim này sẽ được trao tặng cho những khách hàng là người dân, hành khách, chuyên gia nước ngoài nhập cảnh Việt Nam tại cảng Vân Đồn.

 

Quầy hỗ trợ thông tin của MobiFone tại sân bay Vân Đồn

Hiện tại, tình hình dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam cơ bản đã được kiểm soát, bên cạnh những chuyến bay giải cứu công dân Việt Nam, việc mở lại các đường bay thương mại đến Việt Nam đã có những dấu hiệu tích cực.

Với vai trò là một nhà mạng hàng đầu của Việt Nam, MobiFone vẫn bền bỉ với trách nhiệm cộng đồng, lan toả tinh thần chia sẻ với cộng đồng bằng chiến dịch tặng các bộ sim 4G miễn phí, hỗ trợ các gói cước nhiều ưu đãi cho các hành khách nhập cảnh vào Việt Nam.

Trích nguồn: Báo CAND

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi