Thứ Năm, 2/5/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Công an Hà Nội xuất quân, trấn áp tội phạm dịp Tết Nguyên đán 2024

Công an Hà Nội xuất quân, trấn áp tội phạm dịp Tết Nguyên đán 2024 -0

Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP Hà Nội phát lệnh ra quân.

Tại buổi lễ, các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội đã thông qua Kế hoạch mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn TP Hà Nội; Kế hoạch về cao điểm tuyên truyền, vận động thu hồi, quản lý và phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo và Kế hoạch về mở đợt cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, trật tự công cộng dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và các lễ hội đầu xuân 2024; Kế hoạch về mở đợt cao điểm kiểm tra, xử lý vi phạm, đảm bảo an toàn PCCC và CNCH trong mùa hanh khô, Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Mục tiêu cao nhất của các kế hoạch là bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn Thủ đô, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Công an Hà Nội xuất quân, trấn áp tội phạm dịp Tết Nguyên đán 2024 -0

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP thông qua Kế hoạch về mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Theo kế hoạch, các đơn vị triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp, giải pháp tạo sức răn đe, trấn áp mạnh các loại tội phạm; hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra trong đợt cao điểm, nhằm tạo tiền đề thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ công tác năm 2024 của Công an TP Hà Nội.

Để đợt cao điểm đạt được kết quả tốt nhất, hoàn thành xuất sắc, đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu đề ra, tạo đà cho việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị trong năm 2024 của Công an thành phố, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP Hà Nội yêu cầu Công an các đơn vị, quận, huyện, thị xã trên cơ sở các kết quả đã đạt được trong giai đoạn chuẩn bị, đồng loạt tấn công, trấn áp các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, thực hiện toàn diện, quyết liệt các nội dung nhiệm vụ đã đề ra tại các Kế hoạch của Công an thành phố.

Công an Hà Nội xuất quân, trấn áp tội phạm dịp Tết Nguyên đán 2024 -0

Các đơn vị Công an các quận, huyện, thị xã ký cam kết với Giám đốc Công an TP quyết tâm thực hiện tốt cao điểm đảm bảo ANTT Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tại buổi lễ, Giám đốc Công an TP Hà Nội đã phát lệnh ra quân tấn công, trấn áp tội phạm bảo đảm an ninh, trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 trong toàn Công an thành phố.

Một số hình ảnh tại lễ ra quân tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024:

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi