Thứ Bảy, 27/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Thẩm định tập bài giảng “Thực hành bắn súng tiểu liên AK, súng CZ75”

Chủ trì buổi thẩm định đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng thẩm định. Tham dự buổi thẩm định có đồng chí Đại tá, TS Phạm Tuấn Hiệp, Phó Hiệu trưởng, Ủy viên hội đồng; các thành viên trong Hội đồng thẩm định; Ban biên soạn và toàn thể giáo viên khoa Quân sự, võ thuật, thể dục thể thao.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng thẩm định, chủ trì chương trình thẩm định.

Tại buổi thẩm định, các đồng chí đại diện Ban biên soạn đã trình bày báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu, nội dung chỉnh sửa, bổ sung sau khi tiếp thu ý kiến đóng góp của các thành viên Hội đồng khoa học và kết luận của đồng chí Chủ tịch Hội đồng tại Hội thảo cấp Trường. Trong báo cáo nêu rõ kết quả đạt được và một số khó khăn, vướng mắc cần xin ý kiến Hội đồng thẩm định.

Đồng chí Trung tá Lưu Tuấn Anh, khoa Quân sự, võ thuật, thể dục thể thao, đại diện Ban Biên soạn trình bày báo cáo tại buổi thẩm định.

Hội đồng thẩm định đã đánh giá cao Tập bài giảng về cả nội dung và hình thức, đảm bảo tính cấp thiết trước yêu cầu giảng dạy và đấu tranh phòng, chống tội phạm trong thực tế. Các đồng chí trong Hội đồng thẩm định đã đưa ra các ý kiến góp ý, đánh giá khách quan, khoa học về nội dung, cấu trúc các tài liệu. Trong đó đã ghi nhận những nỗ lực, kết quả đạt được của các thành viên Ban biên soạn. Hội đồng cũng chỉ ra một số tồn tại đề nghị Ban biên soạn tiếp thu, chỉnh sửa, bổ sung để tài liệu được hoàn thiện và sớm đưa vào phục vụ công tác giảng dạy, học tập.

Phát biểu kết luận, đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Lê Hoài Nam, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng thẩm định đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực cố gắng của Ban biên soạn và đánh giá cao những kết quả đạt được. Các tài liệu được biên soạn công phu, nội dung chặt chẽ, khoa học và sẽ là tài liệu quan trọng bổ sung vào hệ thống giáo trình, tài liệu phục vụ nghiên cứu, giảng dạy, học tập góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo của Nhà trường, đáp ứng yêu cầu xây dựng lực lượng Công an nhân dân thực sự cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Hội đồng đã bỏ phiếu nhất trí nghiệm thu tài liệu, đồng thời đề nghị Ban biên soạn nghiên cứu, tiếp thu các ý kiến để hoàn thiện các tài liệu, nhanh chóng đưa vào phục vụ công tác giảng dạy trong Nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi thẩm định:

Đồng chí Đại tá, TS Phạm Tuấn Hiệp, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi thẩm định.

Đồng chí Thượng tá Dương Vĩnh Cường, Trưởng khoa Cảnh sát cơ động, đặc nhiệm phát biểu tại buổi thẩm định.

Đồng chí Thượng tá, TS Vũ Tú Nam, Trưởng khoa Cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp phát biểu tại buổi thẩm định.

Đồng chí Thượng tá Bùi Văn Vĩ, Phó Trưởng khoa Quản lý hành chính về TTXH phát biểu tại buổi thẩm định.

Đồng chí Thượng tá, TS Lê Văn Hải, Phó Trưởng khoa Cảnh sát hình sự phát biểu tại buổi thẩm định.

Đồng chí Thượng tá, TS Đặng Thị Ngọc Hà, Trưởng phòng Quản lý đào tạo phát biểu tại buổi thẩm định.

Bài: Tuấn Anh, khoa Quân sự, võ thuật, thể dục thể thao.

Biên tập: Phương Thảo, phòng HCTH

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi